Quảng cáo

HLV Sarri chính thức lên tiếng, Real sắp đón Hazard

Thứ bảy, 11/05/2019 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước những tin đồn Hazard sẽ chuyển tới Real trong hè này, HLV Maurizio Sarri xác nhận không giữ chân tiền đạo của Chelsea.

Video: Kỹ năng của Hazard

Chelsea vừa mới giành quyền vào chơi trận chung kết Europa League sau khi đánh bại đại diện đến từ nước Đức, Frankfurt. Như vậy, Chelsea đã vào 2 trận chung kết mùa này bao gồm Europa League và Carabao Cup cũng như chắc suất trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, đội bóng đang đứng trước nguy cơ mất đi tiền đạo ngôi sao của mình là Eden Hazard trước sự mời gọi của Real Madrid. The Blues nhận được lời đề nghị hấp dẫn lên tới 130 triệu euro cho cầu thủ người Bỉ. Mới đây, đích thân HLV Sarri cũng xác nhận không thể giữ Hazard.

HLV người Ý trả lời phỏng vấn trước vòng 38 Ngoại hạng Anh: "Tôi không biết. Nếu Hazard nghĩ rằng lịch sử ở đây đã khép lại thì anh ấy sẽ không ở lại. Tôi sẽ cố gắng nói chuyện với Hazard nhưng nó sẽ không đơn giản. Tôi muốn có Hazard nhưng phải là anh ấy khi có động lực cao nhất".

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real, chuyển nhượng real, chuyển nhượng hôm nay, tn chuyển nhượng

"Tôi không thể kiểm soát thị trường chuyền nhượng. Tôi cũng không có trách nhiệm thuyết phục anh ấy kí hợp đồng mới. Nếu tôi nói chuyện với Hazard, tôi cũng không thể tiết lộ chuyện gì hết vì đó chia sẻ của một người cha không phải HLV", Sarri nói thêm.

Hazard hiện đang nằm trong kế hoạch 'thay máu' khủng của Real Madrid lên tới 500 triệu euro. Ngoài Hazard, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn nhắm tới 2 siêu sao khác. Real được cho là chấp nhận trả mức lương lên tới 350.000 bảng 1 tuần cho ngôi sao người Bỉ.

Chelsea sẽ bước vào vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Trận đấu giữa Leicester vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 12/5.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 38: Lộ diện tân vương

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng real chuyển nhượng real chuyển nhượng hôm nay tn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT