Quảng cáo

Chia tay M.U, Valencia gửi lời tạm biệt đầy xúc động

Chủ nhật, 12/05/2019 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội trưởng Valencia sẽ chính thức rời CLB sau tròn 10 năm cống hiến. Trước khi trận đấu cuối cùng của anh tại sân Old Trafford diễn ra, Valencia đã gửi đến người hâm mộ những lời tạm biệt đầy xúc động.

VIDEO: Valencia trong màu áo Man Utd

Kết thúc 10 năm dài cống hiến, Valencia sẽ chính thức rời M.U vào cuối mùa giải này. Anh vẫn đang là đội trưởng của đội bóng tuy nhiên ở mùa giải này, hậu vệ người Ecuador đã không còn sung mãn và đóng góp được nhiều vào lối chơi của đội. Valencia dành phần lớn thời gian để chữa trị chấn thương hoặc làm bạn với ghế dự bị. Anh cũng được Solskjaer thông báo sẽ không nằm trong kế hoạch của đội bóng mùa tới. Trước ngày diễn ra trận đấu thứ 339 trong màu áo M.U, cũng là trận đấu cuối cùng của anh tại Old Trafford, Valencia đã có những lời ruột gan gửi đến toàn thể người hâm mộ.

"Khoảng thời gian qua thật đẹp, CLB là cả thế giới đối với tôi. Tôi đã cùng đội bóng trải qua những kỉ niệm đẹp, gặt hái những thành công và cả thất bại, tôi buồn vì thời gian tới sẽ không còn được nếm trải điều đó nữa. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, họ đã ủng hộ tôi cả trong những ngày đen tối nhất, thật buồn vì đã không thể cùng đội bóng giành được những kết quả tốt mùa này, nhưng người hâm mộ chắc chắn sẽ nhận được trái ngọt từ sự nỗ lực của đội bóng trong tương lai bởi họ xứng đáng được đón nhận điều đó" - Valencia chia sẻ đầy cảm xúc.

M.U, Man Utd, Manchester Utd, chuyển nhượng M.U, Antonio Valencia, đội trưởng M.U, M.U vs Cardiff, vòng 38 Ngoại hạng Anh

Hậu vệ người Ecuador cũng bật mí về 2 khoảnh khắc anh coi là để đời trong suốt 1 thập kỷ thi đấu tại Man Utd: "Tôi đã có hai khoảnh khắc đáng nhớ trong quãng thời gian khoác áo Manchester, đầu tiên là ở trận đấu với Bayern Munich tại Champions League năm 2010, chúng tôi dẫn 2-0 khi trận đấu mới 20 phút. Đó là bầu không khí đáng nhớ nhất trong đời cầu thủ mà tôi không thể nào quên được. Một chút cảm giác khó tin xen lẫn đau buồn trong trận đấu đó nữa" (Đó là trận đấu M.U chiến thắng với tỉ số 3-2 những vẫn bị loại bởi luật bàn thắng sân khách).

"Khoảnh khắc thứ hai là khi tôi giành được chiếc cup bạc đầu tiên với Man Utd, danh hiệu Carling Cup 2010. Đó là đỉnh cao tôi luôn mơ tới khi còn là một đứa trẻ ở Ecuador, trong cả tháng đó, bạn bè và gia đình tôi liên tục gọi điện chúc mừng khi chứng kiến giấc mơ của tôi trở thành hiện thực".

M.U, Man Utd, Manchester Utd, chuyển nhượng M.U, Antonio Valencia, đội trưởng M.U, M.U vs Cardiff, vòng 38 Ngoại hạng Anh

Một thập kỷ gắn bó với màu áo đỏ, Valencia đã gặt hái được gần như đầy đủ những chiếc cup danh giá nhất với 2 chức vô địch Premier League, cup FA cùng 2 cup Liên đoàn (Carling Cup), ngoài ra còn có chiếc cup UEFA Europa League năm 2017.

Rời M.U, Valencia khẳng định đây chưa phải là chương cuối cùng trong cuộc đời cầu thủ của mình. Hiện tại mục tiêu của anh sẽ là cùng đội tuyển Ecuador thi đấu thật tốt tại Copa America khởi tranh vào tháng 6 tới, sau đó cựu đội trưởng của M.U sẽ tìm kiếm một CLB phù hợp với mong muốn thi đấu thêm 2-3 năm nữa.

Trận đấu cuối cùng của M.U tại mùa giải này sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày Chủ nhật 12/5 trên sân nhà Old Trafford. Trận đấu giữa M.U và Cardiff thuộc vòng 38 Ngoại hạng Anh, xin mời toàn thể quý độc giả đón xem.

>> Pogba, De Ligt bỗng mắc kẹt vì 'siêu cò' Raiola lĩnh án phạt

>> Solskjaer: 'M.U sẽ tìm kiếm những cầu thủ như Ronaldo và Rooney'

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Man Utd Manchester Utd chuyển nhượng M.U Antonio Valencia đội trưởng M.U M.U vs Cardiff vòng 38 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT