Quảng cáo

HLV Solskjaer lên tiếng, 1 ngôi sao chuẩn bị rời Man Utd

Thứ sáu, 01/03/2019 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV trưởng của M.U Solskjaer đang tìm mọi cách để giữ chân thủ thành số 1 David De Gea. Tuy nhiên ông tuyên bố Valencia đã không còn nằm trong kế hoạch của mình.

VIDEO: Highlight Crystal Palace vs M.U

>> M.U chính thức nhận án phạt từ UEFA

>>  Chính thức: Thêm HLV tại Ngoại hạng Anh mất việc

Mặc dù giải Ngoại hạng Anh còn đến 10 vòng đấu nữa, nhưng thị trường chuyển nhượng đã nóng lên từ bây giờ. “Quỷ đỏ thành Manchester” đang cố gắng nhào nặn đội hình của mình với hy vọng cải thiện thành tích trong mùa giải tới.

M.U chuyển nhượng , M.U giữ chân Degea , Degea , Valencia , M.U mua người

M.U đã trói chân 1 số cầu thủ quan trọng thời gian vừa qua, tuy nhiên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với trường hợp của thủ thành David De Gea. Đội bóng đang đối thoại với người đại diện của thủ môn người TBN, siêu cò Mendes mong muốn mức lương 375.000 bảng/tuần trong khi ban lãnh đạo M.U đưa ra con số 350.000.

M.U chuyển nhượng , M.U giữ chân Degea , Degea , Valencia , M.U mua người

Trái ngược với De Gea, M.U tỏ ra không mặn mà với trường hợp của cựu binh Valencia.

Từng là đội trưởng M.U dưới thời Jose Mourinho, tuy nhiên ở mùa giải này Valencia chỉ là sự lựa chọn số 3 của Ole Gunnar Solskjaer sau Ashley Young và Diogo Dalot. (Thậm chí là Darmian).

Hợp đồng của Valencia sẽ hết hạn vào mùa hè này, và Solskjaer phát biểu: “Tôi cảm thấy anh ấy chưa đủ 100% thể lực, anh ấy đã có 1 sự nghiệp tuyệt vời tại M.U, là một trong những người chiến thắng Premier League cuối cùng còn sót lại trong đội”.

“Tôi không chắc M.U có tiếp tục kí hợp đồng với anh ấy hay không, điều đó phụ thuộc vào việc anh ấy trở lại sớm hay muộn trong thời gian tới”.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U chuyển nhượng M.U giữ chân Degea Degea Valencia M.U mua người
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo