Quảng cáo

CĐV MU đòi sa thải HLV Solskjaer sau khi mất vé dự C1

Thứ hai, 06/05/2019 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các CĐV MU đã không giấu được sự thất vọng và hướng những lời chỉ trích đến HLV Solskjaer sau khi Quỷ đỏ không thể tham dự Champions League vào mùa giải tới.

VIDEO: Highlight Huddersfield 1-1 MU (Vòng 37 Ngoại hạng Anh)

Vào tối Chủ nhật vừa qua, MU có chuyến làm khách trên sân vận động John Smith của Huddersfield tại vòng 37 Ngoại hạng Anh. Trước một đội bóng đã chính thức xuống hạng từ cách đây mấy vòng đấu nhưng MU lại chỉ có thể kiếm được một trận hòa, qua đó giậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

mu, man utd, man united, solskjaer, hlv solskjaer, cđv MU, ngoại hạng anh, vòng 37 ngoại hạng anh, cúp c1

Với việc kém 4 điểm so với Tottenham - đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 4, MU đã hết cơ hội lọt vào top 4 bởi Ngoại hạng Anh chỉ còn 1 vòng đấu nữa là hạ màn. Điều đó đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ sẽ không thể tham dự Champions League mùa giải tới và phải chấp nhận xuống chơi ở đấu trường được xem là hạng 2 của bóng đá châu Âu - Europa League.

Ngay lập tức, HLV Solskjaer trở thành mục tiêu chỉ trích của các CĐV MU dù trước đó ông có khởi đầu rất ấn tượng trong thời gian dẫn dắt tạm quyền thay thế cho HLV Mourinho. Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều CĐV MU còn yêu cầu sa thải vị chiến lược gia người Na Uy.

"Tôi thực sự muốn sa thải Solskjaer vào mùa hè này. Đừng quan tâm đến việc các cầu thủ tệ đến mức nào, chúng ta không nên mất điểm trước Huddersfield khi mà cơ hội lọt vào top 4 vẫn còn đó. Tôi biết rằng ông ấy đã bị các cầu thủ làm cho thất vọng nhưng không nghĩ tệ đến mức như vậy. Tệ hơn cả thời Jose Mourinho."

"Có cảm giác MU sẽ sa thải Solskjaer cuối mùa này."

"MU nên sa thải Solskjaer."

"MU nên thừa nhận họ đã phạm sai lầm khi thuê Solskjaer và phải sa thải ông ta ngay bây giờ. Không thể tin được một câu lạc bộ tầm cỡ như MU lại ký hợp đồng với Solskjaer vĩnh viễn."

"Thành thật mà nói không quá muộn để sa thải Solskjaer. Tôi không tin tưởng vào những kế hoạch đề xuất của ông ấy cho đội bóng này, nó không thể giải quyết được các vấn đề đang tồn tại."

"Hãy nhìn vào sự thật rằng Solskjaer không phải là HLV phù hợp. Đừng lãng phí thêm 3 năm nữa để tự lừa dối bản thân mình nghĩ rằng ông ấy sẽ giành chiến thắng trong một giải đấu có sự góp mặt của Pep. Hãy sa thải ông ta ngay bây giờ!!"

>> Xem thêm: MU chính thức hết cửa vào top 4, Solskjaer bào chữa điều gì?

>> Xem thêm: Gary Neville: "Nhìn MU không hề giống một đội bóng"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd man united solskjaer hlv solskjaer cđv MU ngoại hạng anh vòng 37 ngoại hạng anh cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT