Quảng cáo

MU chính thức hết cửa vào top 4, Solskjaer bào chữa điều gì?

Thứ hai, 06/05/2019 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer cho rằng thất bại của MU trong mùa giải này là do chất lượng đội hình của họ không đủ tốt, đồng thời khẳng định kết quả này là xứng đáng dành cho Quỷ Đỏ.

VIDEO: MU bị Huddersfield cầm hòa

Manchester United tiếp tục thể hiện một mặt bạc nhược và đáng thất vọng, trong chuyến làm khách đến sân của đội bét bảng Huddersfield Town đêm qua. Dù chỉ phải đụng độ đối thủ rất yếu và hoàn toàn không còn động lực thi đấu, đoàn quân của HLV Solskjaer vẫn bị cầm hòa một cách đáng tiếc.

Sau 37 vòng đấu đã qua ở giải Ngoại hạng Anh, với việc kém Tottenham Hotspur ở vị trí thứ 4 tới 4 điểm, cơ hội chen chân vào top 4 của MU đã chính thức đóng lại. Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ sân Old Trafford sẽ không có vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

MU lỡ top 4, Man Utd ra khỏi top 4, MU đá Europa League, Man United hết cửa, MU, Man United, Huddersfield 1-1 MU, top 4 ngoại hạng anh

Chia sẻ với báo giới, HLV trưởng Old Gunnar Solskjaer đã tiết lộ lý do dẫn đến kết quả đáng thất vọng của đội bóng:

"Nỗ lực và thái độ không phải là vấn đề. Các cầu thủ của tôi đã chạy, đã nỗ lực nhưng không thể làm gì hơn. Vấn đề nằm ở chất lượng đội bóng."

"Mùa giải năm nay, MU đã có rất nhiều cơ hội để chiếm lấy vị trí thứ 3 hoặc thứ 4, nhưng rốt cuộc chúng tôi vẫn thất bại. Tuy nhiên đây là kết quả xứng đáng với những gì đội bóng đã thể hiện. Europa League là sân chơi thích hợp với MU."

"Tôi luôn suy nghĩ theo hướng tích cực. Đấu trường Europa League có thể là nơi để MU bắt đầu lại, giống như cách Chelsea và Arsenal đang làm năm nay."

MU lỡ top 4, Man Utd ra khỏi top 4, MU đá Europa League, Man United hết cửa, MU, Man United, Huddersfield 1-1 MU, top 4 ngoại hạng anh

Cũng tại loạt trận đêm qua ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, với việc Chelsea đánh bại Watford còn Arsenal bị Brighton cầm hòa, đội bóng thứ 3 giành quyền tham dự Champions League mùa sau đã lộ diện, đó là Chelsea. Tấm vé cuối cùng của nước Anh sẽ được định đoạt ở vòng đấu cuối cùng, giữa hai đối thủ là Arsenal và Tottenham. Tuy nhiên, cơ hội cho Pháo thủ là rất nhỏ.

>>> Thắng đậm Watford, Chelsea chính thức giành vé Champions League

>>> Bị cầm hòa trong tuyệt vọng, Arsenal gần như hết cửa mơ top 4

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU lỡ top 4 Man Utd ra khỏi top 4 MU đá Europa League Man United hết cửa MU Man United Huddersfield 1-1 MU top 4 ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo