Quảng cáo

Gary Neville: "Nhìn MU không hề giống một đội bóng"

Thứ hai, 06/05/2019 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu hậu vệ MU đã chỉ trích thậm tệ đội bóng cũ sau khi Quỷ Đỏ chính thức lỡ hẹn với Champions League mùa giải năm sau.

VIDEO: Pha phối hợp tệ hại của MU

Man United đã chính thức hết hy vọng giành quyền tham dự Champions League mùa bóng năm sau, khi không thể có được chiến thắng trước đội cuối bảng Huddersfield trong trận đấu đêm qua. Đây là một kết quả thất vọng với đội chủ sân Old Trafford, nhưng hoàn toàn xứng đáng với những gì mà họ đã thể hiện trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Chứng kiến trận hòa bạc nhược của đội bóng cũ, cựu danh thủ Gary Neville đã vô cùng thất vọng và dành những lời nhận xét đầy chua cay cho bầy Quỷ Đỏ. Chia sẻ với Sky Sports, Neville cho biết:

"Đây là Hudderfield Town, đội bóng đã chiến đấu chật vật suốt cả mùa giải và đã xuống hạng. Hãy nhìn bọn họ mà xem, họ không phải đội bóng có chất lượng, nhưng thành thật mà nói, tôi thích xem họ thi đấu hơn MU. Ít nhất bạn có thể đồng cảm với họ."

Huddersfield 1-1 MU, MU lỡ top 4, Man United lỡ top 4, top 4 ngoại hạng anh, MU thất vọng, Neville chỉ trích MU, Neville

"Còn MU thì sao? Không có điểm gì khiến tôi thích ở họ cả. Hãy nhìn họ đi, thật tồi tệ. Một nhóm người hoàn toàn tuyệt vọng."

"Là một huấn luyện viên, chắc hẳn bạn phải yêu thích đội bóng của mình. Nhìn Solskjaer, tôi không rõ cậu ấy làm thế nào để thích United đây? - Còn tôi thì không thể."

"Đây hoàn toàn không phải là một đội bóng. Nhìn United làm tôi nhớ tới Tottenham trước đây. Khi Pochettino tới đó, Tottenham chỉ sở hữu Kaboul, Adebayor, Capoue, một nhóm các cá nhân không có tinh thần, và rồi anh ấy vực dậy cả đội bóng. Công việc tiếp theo của Solskjaer sẽ rất khó khăn."

>>> Thắng đậm Watford, Chelsea chính thức giành vé Champions League

>>> Bị cầm hòa trong tuyệt vọng, Arsenal gần như hết cửa mơ top 4

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huddersfield 1-1 MU MU lỡ top 4 Man United lỡ top 4 top 4 ngoại hạng anh MU thất vọng Neville chỉ trích MU Neville
Xem thêm
TIN NỔI BẬT