Quảng cáo

Kompany tiến cử đội trưởng mới cho Man City

Thứ ba, 14/05/2019 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kompany sẽ kết thúc hợp đồng với Man City trong mùa hè này, tương lai đội trưởng của Man City đang rất khó đoán dù HLV Pep hứa sẽ đảm bảo một bản hợp đồng mới cho cầu thủ người Bỉ.

VIDEO: Highlight Leicester vs Man City

Manchester City đã xuất sắc trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của thủ quân Vincent Kompany. Dù đầu mùa không thực sự là lựa chọn ưu tiên của Pep, nhưng hậu vệ người Bỉ đã có một giai đoạn 2 thành công khi đóng góp nhất định vào lối chơi chung của đội bóng. Chính hậu vệ 34 tuổi là người tung cú nã đại bác vào lưới Leicester, đem về chiến thắng cho Man City ở vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Manchester city, đội trưởng man city, man city, kompany, chuyển nhượng man city, ngoại hạng anh, ngoại hạng anh vòng 38

Hợp đồng của Kompany sẽ hết hạn vào mùa hè này, cho dù Pep Guardiola có hứa sẽ đàm phán với anh một bản hợp đồng mới, nhưng từ giờ cho đến khi nó xảy ra, tương lai của Kompany vẫn chưa thể ổn định. Mặc kệ chuyện tương lai, hiện tại Kompany đang cùng đội bóng tận hưởng những chuỗi ngày tươi đẹp nhất với chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ năm trong lịch sử.

Chia sẻ với báo giới, thủ quân của Man City đã chỉ ra người có khả năng tiếp quản chiếc băng đội trưởng của mình trong tương lai, cái tên anh đưa ra đương đối bất ngờ.

"Tôi đã nhiều lần nói với Bernardo Silva rằng cậu ấy là một cầu thủ thiên tài, dù hiện tại cậu ấy mới chỉ có 50% khả năng lãnh đạo theo đánh giá của tôi, nhưng chỉ cần cải thiện khả năng lãnh đạo của mình lên 75%, cậu ấy sẽ là người hoàn hảo sở hữu tấm băng đội trưởng" - Kompany chia sẻ.

Manchester city, đội trưởng man city, man city, kompany, chuyển nhượng man city, ngoại hạng anh, ngoại hạng anh vòng 38

Trái với tưởng tượng của nhiều người, Kevin De Bruyne không phải là cái tên được Kompany lựa chọn. Cầu thủ đồng hương của Kompany đã bỏ lỡ nhiều trận đấu mùa này với chấn thương dai dẳng, anh cũng không còn thể hiện được tầm ảnh hưởng lên lối chơi của đội bóng trong mùa giải này. Những cái tên như Aguero, David Silva, Fernandinho chắc chắn uy tín hơn Bernardo Silva nhưng không phải sự lựa chọn cho tương lai lâu dài của đội bóng bởi họ đều đã có dấu hiệu của tuổi tác, sẽ chỉ còn cống hiến được cho CLB một vài năm nữa.

Vincent Kompany đang cùng các đồng đội đứng trước ngưỡng cửa ăn 3 trong mùa giải này nếu họ hoàn thành trận chung kết FA Cup sắp tới với một chiến thắng. Đối thủ của Man City trong trận chung kết là Watford. Trận đấu sẽ diễn ra vào 23h00 tại Wembley, 18/5.

>> Top 5 'Kẻ về nhì vĩ đại nhất' trong lịch sử Premier League

>> Premier League 2018/19: Man City lên ngôi, nỗi buồn Liverpool

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester city đội trưởng man city man city kompany chuyển nhượng man city ngoại hạng anh ngoại hạng anh vòng 38
Xem thêm
TIN NỔI BẬT