Quảng cáo

Kompany: 'Các đồng đội đã cấm tôi sút'

Thứ ba, 07/05/2019 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua vô địch sau khi đánh bại Leicester bằng bàn thắng duy nhất của Kompany. Sau trận, Kompany đã chia sẻ điều bất ngờ trong tình huống anh ghi bàn

VIDEO: Highlight Man City 1-0 Leicester

Trận đấu muộn vòng 37 cũng là trận cầu tâm điểm được chờ đón nhất giữa Man City và Leicester đã kết thúc với duy nhất một bàn thắng dành cho đội chủ nhà Manchester City. Chủ nhân của nó là đội trưởng Vincent Kompany.

Nhập cuộc với tâm lý phải thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch với Liverpool, Man City có sự tâm lý nhất định. Dù vẫn thi đấu chủ động theo triết lý bóng đá vốn có của họ nhưng City đã không thể tìm được đường vào khung thành của thủ môn Schmeichel.

Man City 1-0 Leicester, kết quả vòng 37 ngoại hạng anh, kết quả ngoại hạng anh, kết quả Man City vs Leicester

Mọi thứ chỉ có thể được giải quyết khi đội trưởng Vincent Kompany tung cú nã đại bác quyết đoán từ khoảng cách 28m, mở tỉ số cho Man City phút 70. Đây cũng là bàn thắng cực kỳ quan trọng đem về 3 điểm quý giá giúp The Citizen tiếp tục cuộc đua vô địch đầy cam go. Ấy vậy mà sau trận, người hùng Kompany đã chia sẻ rằng đồng đội đã không cho anh sút trong tình huống đó.

"Aguero đã hét ầm lên trong tình huống tôi có bóng, anh ta ngăn tôi sút. Thú thực tôi thấy hơi phiền nhiễu, tôi chưa đến mức để các đồng đội phải nói tôi sút được hay không. Tôi đã có 15 năm thi đấu và những cú sút kiểu như vậy được thực hiện thường xuyên trong các buổi tập. Tôi đã nói với họ rằng một ngày nào đó mình sẽ ghi bàn kiểu này và hôm nay tôi đã thực hiện được" - Kompany chia sẻ.

Man City 1-0 Leicester, kết quả vòng 37 ngoại hạng anh, kết quả ngoại hạng anh, kết quả Man City vs Leicester

Nhưng có vẻ như người đồng đội Aguero của anh có lý, bởi đây mới là bàn thắng ngoài vòng cấm đầu tiên của Kompany tại Premier League. Sau trận đấu, 2 cầu thủ này cũng đã có những trêu đùa vui vẻ về tình huống có thể nói là lịch sử đó, bàn thắng duy nhất này đã giúp Man City tiến gần hơn đến chức vô địch. Họ chỉ còn cách chiếc cup vô địch Ngoại hạng Anh đúng 1 trận thắng nữa.

Không chỉ Aguero, ngay cả HLV Pep Guardiola cũng mong muốn Kompany sẽ chuyền bóng trong tình huống đó, ông thành thật chia sẻ khi được các phóng viên của Sky Sports đặt câu hỏi: "Tôi đã nói đừng sút, nhưng anh ấy (Kompany) đã đưa ra một quyết định đúng đắn. Tôi không có quá nhiều sự tự tin như vậy nhưng bóng đá là như thế, đôi khi bạn phải mạnh dạn đưa ra những quyết định".

Man City 1-0 Leicester, kết quả vòng 37 ngoại hạng anh, kết quả ngoại hạng anh, kết quả Man City vs Leicester

Với 3 điểm có được trong trận đấu này, Man City tiếp tục duy trì khoảng cách 1 điểm với Liverpool trên bảng xếp hạng. Mùa giải Ngoại hạng Anh chỉ còn 1 vòng đấu nữa, đây là một mùa giải đáng nhớ khi người hâm mộ được chứng kiến 2 CLB hay nhất so kè từng điểm số. Chức vô địch chỉ có thể được quyết định vào vòng 38 - Chủ nhật ngày 12/5 tới.

>> Kompany xé lưới Leicester, Man City chạm một tay vào chức vô địch

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 1-0 Leicester kết quả vòng 37 ngoại hạng anh kết quả ngoại hạng anh kết quả Man City vs Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT