Quảng cáo

Kompany xé lưới Leicester, Man City chạm một tay vào chức vô địch

Thứ ba, 07/05/2019 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên sân nhà Etihad, Man City đã gặp quá nhiều khó khăn trước đội khách Leicester, tuy nhiên cuối cùng họ vẫn có được niềm vui, nhờ màn tỏa sáng của một huyền thoại.

Nội dung chính

Highlight Man City 1-0 Leicester

Trong hoàn cảnh buộc phải thắng để đòi lại ngôi đầu bảng, Man City lập tức tràn lên phần sân của Leicester ngay từ những phút đầu. Các cầu thủ chủ nhà liên tiếp tổ chức những đợt hãm thành và những cơ hội cũng đến với họ một cách dồn dập.

Kun Aguero, Bernardo Silva hay Gundogan liên tiếp tung ra những pha dứt điểm đáng chú ý về phía khung thành của Schmeichel, nhưng với sự tập trung tối đa đến từ hàng thủ Leicester, mảnh lưới của họ vẫn được bảo toàn sau 45 phút hiệp 1.

Man City vs Leicester, trực tiếp Man City vs Leicester, Man City đấu Leicester, Man City đón tiếp Leicester, Man City, Leicester, ngoại hạng Anh

Bước sang hiệp 2, đội chủ sân Etihad tiếp tục làm chủ thế trận và gia tăng sức ép về phía cầu môn đối thủ. Tuy nhiên tâm lý vội vàng cùng sự chắc chắn đến từ hàng thủ Leicester khiến đội chủ nhà tiếp tục lâm vào bế tắc.

Trong lúc Man City thực sự gặp khó thì người hùng của họ bất ngờ lên tiếng. Phút 70, Kompany thực hiện cú sút xa không tưởng từ cự ly chừng hơn 30 mét, bóng găm thẳng vào góc chết không cho Schmeichel bất cứ cơ hội nào để cản phá, mở tỷ số cho Man City trong niềm vui vỡ òa của hàng vạn khán giả có mặt tại Etihad.

Man City vs Leicester, trực tiếp Man City vs Leicester, Man City đấu Leicester, Man City đón tiếp Leicester, Man City, Leicester, ngoại hạng Anh

Những phút còn lại, chủ nhà chủ động bảo toàn tỷ số và họ đã thành công. Với thắng lợi cực kỳ quan trọng này, Man City đã có 95 điểm và chạm 1 tay vào chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh.

Chung cuộc: Man City 1-0 Leicester

Đội hình ra sân:

Man CityEderson, Walker, Kompany, Laporte, Zinchenko, Silva, Gundogan, Foden, Bernardo Silva, Aguero, Sterling.

LeicesterSchmeichel, Ricardo Pereira, Evans, Maguire, Chilwell, Ndidi, Albrighton, Tielemans, Choudhury, Maddison, Vardy.

Diễn biến

HẾT GIỜ!! Thắng lợi chung cuộc thuộc về Man City.

70': VÀO!!!!!! 1-0 cho Man City. Người lập công là Kompany với một cú sút xa không thể cản phá.

69': VẪN KHÔNG VÀO!!! Aguero dứt điểm cận thành trong tư thế cực kỳ thuận lợi nhưng Schmeichel cản phá thành công.

63': Không vào!! Maddison sút xa cực kỳ nguy hiểm nhưng bóng không đi trúng đích.

58': Vẫn chưa có bàn thắng! Lần này là cú sút chệch cột dọc của Gundogan.

53': Tiếp tục là cú sút lên trời của Bernardo Silva.

52': KHÔNG VÀO!!! Sterling có khoảng trống cực lớn để dứt điểm nhưng cú đánh đầu của anh đưa bóng đi vọt xà ngang.

50': Man City tiếp tục là đội bóng làm chủ hoàn toàn thế trận trong những phút đầu hiệp 2, tuy nhiên điều họ cần là bàn thắng vẫn chưa đến.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!

HIỆP 1 KHÉP LẠI VỚI TỶ SỐ HÒA 0-0.

41': Liên tiếp là những cú sút của Man City nhưng thành quả vẫn chưa đến với họ.

34': Vẫn chưa có bàn thắng cho Man City sau cú dứt điểm của David Silva. Sức ép mà chủ nhà tạo ra đang là cực lớn.

32': VẪN KHÔNG VÀO!!! Aguero đánh đầu đưa bóng đi trúng xà ngang bật ra.

30': Không vào! Bernardo Silva đi bóng ấn tượng tạo điều kiện cho Gundogan sút xa, tuy nhiên hàng thủ Leicester vẫn rất tập trung.

14': Tielemans sút xa có lực nhưng chưa thể làm khó Ederson.

11': Nguy hiểm! Phil Foden dứt điểm cực nhanh nhưng bóng đi chưa đủ hiểm hóc.

8': Không vào! Cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về Leicester. Ricardo Pereira dứt điểm cận thành sau một pha phối hợp bài bản, tuy nhiên hậu vệ Man City đã kịp thời cản phá.

3': Hai đội đang nhập cuộc với một tinh thần rất cao.

BÓNG ĐÃ LĂN TẠI ETIHAD!

- HLV Pep Guardiola đề cao đối thủ Liverpool trong cuộc đua vô địch:

"Trong sự nghiệp HLV, tôi đã từng đối đầu với 2 đối thủ mạnh nhất. Một là Barcelona của Luis Enrique với Neymar, Messi và Suarez. Hai là Liverpool của mùa giải năm nay".

"Đây là mùa giải khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Nếu như City có thể dẫn đầu vào cuối mùa thì đây sẽ là một trong chức vô địch tuyệt vời nhất".

- Đội trưởng Liverpool mong Leicester kiếm được điểm số trước Man City

"Các cầu thủ Liverpool đều sẽ theo dõi trận đấu đêm thứ Hai, và chờ đợi một phép màu đến từ Leicester."

"City là một đội bóng tuyệt vời và họ đã thi đấu thực sự tốt, nhưng Liverpool cũng vậy. Vì thế đội bóng nào lên ngôi vô địch cũng xứng đáng. Chúng tôi không thể làm gì hơn vào lúc này, ngoài việc cầu nguyện. Liverpool cần một phép màu xảy ra."

Nhận định Man City vs Leicester

Với việc Liverpool đã đánh bại Newcastle ở trận đấu đêm thứ 7, Man City tiếp tục bị rơi vào thế phải rượt đuổi khi họ đã kém đối thủ 2 điểm. Mặc dù vậy, quyền tự quyết vẫn hoàn toàn nằm trong tay thầy trò Pep Guardiola khi họ chỉ cần thắng Leicester là sẽ đòi lại ngôi đầu, và có lợi thế lớn để bảo vệ thành công chức vô địch.

Man City vs Leicester, trực tiếp Man City vs Leicester, Man City đấu Leicester, Man City đón tiếp Leicester, Man City, Leicester, ngoại hạng Anh

Bên kia chiến tuyến, Bầy cáo không phải đội bóng dễ bị bắt nạt trong mùa giải này, bằng chứng là chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục trước Arsenal vòng đấu trước. Tuy nhiên, làm khách tại Etihad trong bối cảnh nhà ĐKVĐ đang rất cần điểm sẽ là một câu chuyện khác.

Thông tin lực lượng

Man City: Kevin De Bruyne chấn thương

Leicester: Amartey chấn thương

Thông tin bên lề

- Man City đã thắng 12 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

- Man City giữ sạch lưới 5 trên 7 trận gần nhất tại sân nhà.

- Leicester lọt lưới ít nhất 2 bàn ở 6 trên 7 trận gần nhất.

Trực tiếp Man City vs Leicester | 02h00 ngày 7/5 | Vòng 37 Ngoại hạng Anh

>>> Thắng đậm Watford, Chelsea chính thức giành vé Champions League

>>> Bị cầm hòa trong tuyệt vọng, Arsenal gần như hết cửa mơ top 4

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Man City vs Leicester tỉ số Man City vs Leicester video bàn thắng Man City vs Leicester Man City vs Leicester Man City Leicester Man City thắng Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT