Quảng cáo

Đội trưởng Liverpool cầu nguyện Leicester đánh bại Man City

Thứ hai, 06/05/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Jordan Henderson cho rằng Liverpool của anh cần sự trợ giúp của Leicester để hy vọng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Đêm nay, ở trận đấu muộn nhất vòng 37 Ngoại hạng Anh, Man City trên sân nhà sẽ đón tiếp đối thủ Leicester với mục tiêu buộc phải thắng. Kết quả trận đấu này sẽ ảnh hưởng cực lớn đến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, bởi đơn giản Man City và Liverpool đang so kè từng điểm số.

>>> LINK TRỰC TIẾP Man City vs Liverpool <<<

Man City vs Leicester, Man City đấu Leicester, đua vô địch, vô địch Ngoại hạng anh, Liverpool, đội trưởng Liverpool,

Man City vẫn đang là đội nắm quyền tự quyết trong tay, bởi chỉ cần đánh bại Leicester, đội chủ sân Etihad sẽ đòi lại ngôi đầu bảng và tiến một bước dài đến chức vô địch. Trong hoàn cảnh đó, Bầy Cáo giờ trở thành niềm hy vọng cho Liverpool, và đội trưởng Jordan Henderson đã có những chia sẻ về trận đấu sẽ diễn ra vào đêm nay.

"Các cầu thủ Liverpool đều sẽ theo dõi trận đấu đêm thứ Hai, và chờ đợi một phép màu đến từ Leicester."

"City là một đội bóng tuyệt vời và họ đã thi đấu thực sự tốt, nhưng Liverpool cũng vậy. Vì thế đội bóng nào lên ngôi vô địch cũng xứng đáng. Chúng tôi không thể làm gì hơn vào lúc này, ngoài việc cầu nguyện. Liverpool cần một phép màu xảy ra."

Man City vs Leicester, Man City đấu Leicester, đua vô địch, vô địch Ngoại hạng anh, Liverpool, đội trưởng Liverpool,

HLV trưởng của Leicester, đối thủ của Man City trong trận đấu đêm nay cũng là một người cũ của Liverpool, Brendan Rodgers. Và Henderson khẳng định anh đặt niềm tin vào ông thầy cũ:

"Leicester là một đội bóng tuyệt vời. Tôi chắc chắn họ sẽ ra sân và cống hiến những gì tốt nhất có thể. Chúng tôi đều hy vọng Leicester sẽ giành được chiến thắng, hoặc ít nhất là không thua trước Man City."

Chủ nhật tuần này, vòng đấu cuối cùng của giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra. Cả Liverpool và Man City đều sẽ những đội làm khách, trong khi đối thủ của Liverpool là Wolves thì Man City chỉ phải đụng độ Brighton. Chắc chắn, đội vô địch của giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay chỉ lộ diện sau khi trận đấu cuối cùng kết thúc.

>>> Thắng đậm Watford, Chelsea chính thức giành vé Champions League

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Leicester Man City đấu Leicester đua vô địch vô địch Ngoại hạng anh Liverpool đội trưởng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT