Quảng cáo

Guardiola: 'Thắng Liverpool là chức vô địch tuyệt vời nhất'

Thứ hai, 06/05/2019 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Guardiola tỏ ra thận trọng trước trận đấu với Leicester City và cho rằng nếu Man City vô địch thì đây sẽ là một trong những chiếc cúp tuyệt vời nhất.

Highlight Burnely 0-1 Man City (Vòng 36 NHA)

Man City sẽ đón tiếp Leicester City trong trận đá muộn của vòng 37 Ngoại hạng Anh. Liverpool đã giành chiến thắng trước Newcastle để tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH vì vậy Pep Guardiola và các học trò bắt buộc phải giành chiến thắng để duy trì tham vọng vô địch.

Trước trận đấu vào rạng sáng mai, HLV Guardiola cho rằng Liverpool là đối thủ mạnh nhất ô từng đối đầu và nếu đoạt cúp Premier League mùa này thì đây sẽ là một trong những danh hiệu ý nghĩa nhất.

HLV người Tây Ban Nha trả lời: "Trong sự nghiệp HLV, tôi đã từng đối đầu với 2 đối thủ mạnh nhất. Một là Barcelona của Luis Enrique với Neymar, Messi và Suarez. Hai là Liverpool của mùa giải năm nay".

"Đây là mùa giải khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Nếu như City có thể dẫn đầu vào cuối mùa thì đây sẽ là một trong chức vô địch tuyệt vời nhất".

Guardiola, pep, pep guardiola, man city vs leicester, ngoại hạng anh, man city, premier league, NHA, manchester city

Nói về trận đấu với Leicester City, cựu HLV của Barcelona tỏ ra thận trọng và yêu cầu các cầu thủ phải tập trung tối đa.

HLV của Man City nói: "Chúng tôi đã giành được 3 điểm quan trọng trước Burnley và còn 2 trận khó khăn nữa. Đội bóng sẽ phải thi đấu thực sự quyết tâm trước Leicester City trước khi nghĩ tới Brighton ở vòng cuối".

"Fernandinho đã trở lại tập luyện nhưng anh ấy chưa sẵn sàng cho trận này. De Bruyne cũng sẽ chưa thể trở lại", Guardiola nói thêm về tình hình lực lượng trước trận đấu.

Man City tạm thời kém Liverpool 2 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng đang thi đấu ít hơn 1 trận. Cuộc đối đầu giữa Man City vs Leicester City sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 7/5.

>>> Paul Pogba - Nạn nhân của 2 chữ 'hoàn hảo'

>>> BLV Quang Huy: 'Đây là cái kết có hậu cho Man Utd'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guardiola pep pep guardiola man city vs leicester ngoại hạng anh man city premier league NHA manchester city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo