Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'MU không xứng đáng góp mặt ở C1'

Thứ hai, 06/05/2019 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLV Quang Huy cho rằng không vào top 4 sẽ giúp MU hiểu rõ thực lực của CLB nhưng vẫn tin tưởng vào khả năng dẫn dắt của MU.

Highlight Huddersfield 1-1 MU

Man United vừa trải qua trận hòa thất vọng trên sân của đội bét bảng và đã xuống hạng là Huddersfield. Kết quả này khiến cho Quỷ đỏ chính thức chia tay với Champions League mùa sau.

Tuy nhiên, với BLV Quang Huy, đây là cái kết có hậu cho Quỷ đỏ. Đồng thời anh cũng cho rằng từ thất bại này MU mới nhận định được đúng đắn thực lực của CLB.

BLV Quang Huy trả lời: "Tôi hiểu cảm giác thất vọng của CĐV MU khi một đội bóng tầm cỡ phải chơi ở Europa League mùa sau. Thế nhưng họ cần nhìn thực tế là MU không xứng đáng góp mặt ở đấu trường danh giá nhất. Khi không giành trọn vẹn 3 điểm trước CLB chỉ thắng 3 trận từ đầu mùa thì MU chỉ tự biết trách bản thân".

Quang huy, blv quang huy, man utd, mu, ngoại hạng anh, huddersfield vs mu, quỷ đỏ, premier League, top 4 ngoại hạng anh

Man United đang thực sự cần một cuộc cải tổ mạnh mẽ. Phó chủ tịch Ed Woodward đang cố gắng chuẩn bị sẵn sàng kỳ chuyển nhượng mùa hè bằng việc đẩy nhanh quá trình bổ nhiệm một Giám đốc thể thao. Thiếu đi một người có tầm nhìn trên thương trường khiến cho nhiều cầu thủ tới MU sau thời của Sir Alex Ferguson không thể hòa nhập với MU.

Sir Alex đã làm quá tốt khả năng của một Giám đốc thể thao vì vậy Quỷ đỏ chưa từng có người nào đảm nhận vị trí này. Có rất nhiều vị trí của MU được cho là không đáp ứng yêu cầu chuyên môn trong thời gian dài và liên tục mắc vị trí. Ngoài ra một số cầu thủ đã già và cũng cần được thanh lý. Quỷ đỏ chắc chắn sẽ cần một cuộc thay máu trong hè này.

Ngoài ra, việc giữ chân các trụ cột cũng là một vấn đề lớn với đội chủ sân Old Trafford. Việc không thể tham dự Champions League có thể dẫn đến sự ra đi của những cầu thủ quan trọng như De Gea, Pogba hay Luke Shaw. Nếu Quỷ đỏ muốn tái thiết, các cái tên đẳng cấp sẽ là nhân tố cực kỳ quan trọng.

Quang huy, blv quang huy, man utd, mu, ngoại hạng anh, huddersfield vs mu, quỷ đỏ, premier League, top 4 ngoại hạng anh

Mặc dù chỉ ra nhiều vấn đề ở MU nhưng BLV Quang huy vẫn tin tưởng vào khả năng dẫn dắt của HLV Solskjaer mùa tới.

"So với dàn HLV lão luyện ở Ngoại hạng Anh, Solskjaer là gương mặt mới, song tôi tin ông ấy có đủ tài năng để giúp MU khởi sắc. Qua chuỗi trận thăng hoa ở giai đoạn đầu, Solskjaer chứng minh bản thân là HLV có năng lực. Và sau thất bại, HLV người Na Uy sẽ đúc kết thêm nhiều kinh nghiệm nhằm hoàn thiện hơn", BLV Quang Huy nói thêm.

Man United sẽ có trận đấu cuối cùng của mùa giải vào cuối tuần này. MU đón tiếp Cardiff ở vòng 38 Ngoại hạng Anh vào lúc 21h00 ngày 12/5.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 38: Căng thẳng ngôi vương

>>> Paul Pogba - Nạn nhân của 2 chữ 'hoàn hảo'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
blv quang huy man utd ngoại hạng anh huddersfield vs mu quỷ đỏ premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo