Quảng cáo

Pep Guardiola mang tin vui cho Kompany sau bàn thắng lịch sử

Thứ ba, 07/05/2019 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến thắng nhọc nhằn trước Leicester nhờ bàn thắng duy nhất của đội trưởng Kompany, Pep Guardiola không giấu được vẻ hài lòng. Ông đã mang đến cho Kompany một tin vui ngay sau khi trận đấu kết thúc.

VIDEO: Highlight Man City vs Leicester

"Chúng tôi sẽ thương thảo hợp đồng tại quán rượu" - HLV người Tây Ban Nha trả lời đầy hứng khởi sau khi trận đấu giữa Man City và Leicester kết thúc. Đội trưởng Vincent Kompany chính là nhân vật chính của trận đấu này.

Man City 1-0 Leicester, kết quả vòng 37 ngoại hạng anh, kết quả ngoại hạng anh, kết quả Man City vs Leicester

Pep Guardiola nói rằng ông sẽ gặp Vincent Kompany để uống vài ly vào cuối mùa giải và hỏi xem đội trưởng của họ có muốn tiếp tục ở lại câu lạc bộ hay không. Kompany năm nay 34 tuổi, anh sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào cuối mùa này.

"Tôi luôn cảm thấy có lỗi khi không thường xuyên sử dụng cậu ấy trong mùa giải này, nhưng cậu ấy luôn là một phần quan trọng của đội bóng. Chúng tôi sẽ ngồi lại nói chuyện sau khi mùa giải này (bao gồm cả FA cup) kết thúc. Tôi và cậu ấy sẽ cùng nhau uống 1 chầu và quyết định điều tốt nhất cho CLB" - Pep chia sẻ về dự định sắp tới với Kompany.

Chuyển đến Man City từ Hamburger năm 2008, Kompany đã có những năm tháng rực rỡ nhất trong màu áo xanh, anh cũng đã cùng CLB đoạt 3 chức vô địch Premier League và nhiều danh hiệu khác. Kompany hiện là đội trưởng và cũng được coi là huyền thoại sống của Man City.

Man City 1-0 Leicester, kết quả vòng 37 ngoại hạng anh, kết quả ngoại hạng anh, kết quả Man City vs Leicester

Man City đang trên đường trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch trong 1 thập niên vừa qua, nếu vô địch năm nay, đây sẽ là chức vô địch thứ tư chỉ trong vòng 10 năm của CLB.

"Chúng tôi có thể hình dung được khó khăn trước Brighton ở vòng đấu cuối, tôi đã xem cái cách họ thể hiện trước Arsenal. không hề đơn giản, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ có được phong độ tốt nhất để trở thành nhà vô địch mùa giải năm nay" - Pep kết thúc bài phỏng vấn bằng một số chia sẻ về đối thủ tại vòng đấu cuối cùng.

Vòng 38 của giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra đồng loạt vào lúc 21h ngày Chủ nhật 12/5. Man City đối đầu Brington, còn Liverpool sẽ có trận đấu khó khăn với Wolves tại Anfield.

>> Kompany: 'Các đồng đội đã cấm tôi sút'

>> Kompany xé lưới Leicester, Man City chạm một tay vào chức vô địch

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 1-0 Leicester kết quả vòng 37 ngoại hạng anh kết quả ngoại hạng anh kết quả Man City vs Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT