Quảng cáo

Ander Herrera lên tiếng trước tin đồn chuyển tới PSG

Thứ ba, 26/03/2019 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ của MU, Herrera tiết lộ khả năng có thể rời khỏi sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Video: Kỹ năng của Ander Herrera ở MU

Bản giao kèo của Ander Herrera sẽ đáo hạn vào cuối mùa, thế nhưng cho tới hiện tại anh với Man Utd chưa đạt thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng mới. Theo The Sun, gần đây Herrera đã nói chuyện với PSG về tương lại và có thể tới nước Pháp để hưởng mức lương 150 nghìn bảng/tuần.

Trả lời phỏng vấn của El periodico, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng tiết lộ khả năng có thể rời MU. Herrera nói: "Khi bạn chỉ còn 3 tháng hợp đồng, điều đó là dễ hiểu khi có những liên hệ với đội bóng khác".

"Việc ra đi hay ở lại sẽ phụ thuộc vào người đại diện của tôi. Tôi có thể sẽ tiếp tục thi đấu cho MU nhưng cũng có khả năng chuyển tới một CLB khác", tiền vệ MU tiếp tục.

Mặc dù vậy, tiền vệ mang áo số 21 của sân Old Trafford cũng thể hiện sự chuyên nghiệp khi muốn tập trung vào công việc của mình.

Herrera chia sẻ: "Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo nhưng tôi nghĩ chuyện đó hết sức bình thường. Tôi đang tập trung vào việc hoàn thành tốt phần còn lại của mùa giải".

"Tôi luôn tận hưởng khoảng thời gian được thi đấu ở CLB lớn nhất nước Anh. Các CĐV luôn ủng hộ tôi, họ đối xử với tôi rất chân thành. Nhiệm vụ của tôi là phải cống hiến hết mình mặc dù tôi thực sự không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo", tiền vệ Tây Ban Nha nói thêm.

Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng MU, herrera, herrera mu, herrera đến PSG, herrera psg

Herrera được coi là trụ cột nơi tuyến giữa của MU kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền. Tiền vệ Tây Ban Nha cùng với Matic tạo ra sự chắc chắn ở hàng tiền vệ giúp cho Quỷ đỏ thắng 14 trong số 19 trận.

Man United sẽ đón tiếp Watford trên sân nhà Old Trafford vào cuối tuần này sau khi có 2 tuần nhường chỗ cho ĐTQG. Trận đấu giữa MU vs Watford ở vòng 32 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 30/3.

>>> MU quyết định tương lai của Solskjaer trong tuần này

>>> Lịch thi đấu Man Utd: Tháng 4 căng thẳng

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng MU herrera herrera mu herrera đến PSG herrera psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo