Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/3: PSG có Herrera với giá 0 đồng?

Thứ sáu, 22/03/2019 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - PSG có Herrera với giá 0 đồng?; Real nhắm phương án B 65 triệu bảng thay Hazard; Bayern Munich mua xong Lucas Hernandez… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay 22/3.

 

 

Video: Sự thông minh của Ander Herrera

PSG có Herrera với giá 0 đồng?

Herrera thi đấu cho MU từ năm 2014 và đã có gần 200 trận ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ này là một phần quan trọng dưới thời HLV Solskjaer, hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa, thế nhưng cho tới hiện tại anh với Man Utd chưa đạt thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng mới.

Theo The Sun, Herrera đã nói chuyện với PSG về tương lai của mình và rất có thể anh sẽ từ chối MU để gia nhập đội bóng nước Pháp theo dạng tự do. The Sun cũng hé lộ thêm, trong cuộc đàm phán Herrera được đưa ra mức lương 150 ngàn bảng/tuần.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 22/3, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real,  chuyển nhượng chelsea

Real nhắm phương án B 65 triệu bảng thay Hazard

Theo Sky Sports, đề phòng vụ Hazard đổ bể, Zidane đang tính đến phương án B. Đó là tiền vệ Felipe Anderson của West Ham, theo nguồn tin này, cầu thủ Brazil được định giá 65 triệu bảng. Trong khi đó Chelsea vừa mới từ chối đề nghị 60 triệu bảng của Real cho Hazard.

Bayern Munich mua xong Lucas Hernandez

2 CLB Bayern Munich và Atlético Madrid đã đạt thỏa thuận về mức giá 80 triệu euro để Lucas Hernandez chuyển sang xứ Bavaria từ mùa Hè này. Thông tin được phát đi từ tờ Foot Mercato ở Pháp. Theo đó, họ cũng cho biết, đội bóng Đức đã “chuyển khoản” 40 triệu euro và sẽ thanh toán nốt nửa còn lại vào cuối mùa giải.

Chỉ có thông tin chưa chắc chắn lúc này là hậu vệ 23 tuổi sẽ ký hợp đồng 4 hay 5 năm với nhà vô địch Bundesliga, nhưng có thể khẳng định rằng, nhà vô địch thế giới sẽ trở thành bản hợp đồng kỷ lục của đội chủ sân Allianz-Arena. Thậm chí sẽ là hậu vệ đắt giá nhất thế giới, vượt qua Virgil van Dijk của Liverpool.

Man City chuẩn bị sở hữu Saul Niguez?

Nguồn tin của ESPN cho biết Man City đã vượt qua Barca trong cuộc đua giành chữ ký của Saul Niguez và đang trong quá trình chốt hợp đồng với cầu thủ này. Man City đã mất gần 2 năm để tìm kiếm người thay thế cho Fernandinho. Các mục tiêu của họ lần lượt vuột khỏi tầm tay, như trường hợp Jorginho sang Chelsea, Fred sang MU hay Frenkie De Jong sang Barca. Lần này, đội chủ sân Etihad đã tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Niguez và đây cũng được cho là điểm đến lý tưởng dành cho cầu thủ 24 tuổi này.

Lộ diện tân binh đầu tiên của Solskjaer

Theo những gì truyền thông Anh đăng tải, trong vòng 10 ngày tới, MU sẽ bổ nhiệm Solskjaer làm HLV dài hạn. Để mừng thỏa thuận mang tính chiến lược của CLB, MU sẽ cấp ngân sách cho Solskjaer cải thiện lực lượng trong Hè 2019. Ngay từ lúc này, HLV Solskjaer đã xác định Hirving Lozano là cái tên đầu tiên ông muốn đưa về Old Trafford. Lozano nổi bật với khả năng rê bóng, tạt cánh, chuyền bóng hay sút xa lợi hại. Đặc biệt, tiền vệ 23 tuổi người Mexico có thể chơi tốt ở cả 2 cánh nhờ nền tảng kĩ thuật tốt. Theo tờ CalcioNapoli24, Lozano đã nói với PSV rằng anh ấy muốn ra đi vào mùa Hè, khi được một câu lạc bộ chất lượng theo đuổi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng ngày 22/3 chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT