Quảng cáo

Liverpool chốt tương lai bom tấn 50 triệu bảng chỉ sau 1 mùa

Thứ ba, 26/03/2019 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập bến Anfield với nhiều kì vọng, tuy nhiên Naby Keita không thể hiện được nhiều. Liverpool đang tính đến việc bán tiền vệ này nhằm sửa chữa sai lầm của chính họ.

VIDEO: Màn thể hiện của Keita trong màu áo Leipzig

Keita là ngôi sao sáng của Leipzig nói chung và cả Bundesliga nói riêng, đó là Keita của mùa 2017-2018. Màn trình diễn của anh cùng những Timo Werner, Emil Forsberg đã mang về vị trí Á quân Bundesliga và tấm vé dự Champions League cho đội bóng miền đông nước Đức.

Chính màn trình diễn chói sáng ở mùa giải trước đã đưa tiền vệ xuất sắc nhất Bundesliga 2017-2018 về sân Anfield với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng. Ngay lập tức, BHL Quỷ đỏ vùng Merseyside đã trao cho tiền vệ người Guinea chiếc áo số 8 của huyền thoại Gerrard với những kì vọng lớn lao, nhưng những gì anh thể hiện được là rất hạn chế.

Chuyển nhượng, chuyển nhượng Liverpool, Liverpool bán bom tấn, Liverpool mua bom tấn

Thời điểm hiện tại, Keita chỉ là sự lựa chọn thứ 5, sau những Henderson, Wijnaldum, Fabinho, James Milner thậm chí sau cả tiền vệ Lallana mới trở lại sau chấn thương.

Liverpool đã tính đến phương án bán tiền vệ này, dù phải chịu lỗ. Giá trị hiện tại của Keita rơi vào khoảng 40 triệu bảng, rất nhiều khả năng hè này Keita sẽ trở về mảnh đất đã làm nên tên tuổi anh. Bayern Munich và Borussia Dortmund là 2 CLB đang muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này.

Tại Leipzig, Keita đã có được 14 bàn sau 58 trận, nhưng chưa có được bàn thắng nào cho Liverpool. Về với Bayern Munich hoặc Dortmund là một phương án hợp lí, trong đó Dortmund là đội nhiệt tình hơn trong thương vụ này. Đội bóng vùng Ruhr đang nhắm đến tiền vệ bị thất sủng tại Liverpool như 1 sự thay thế cho Jadon Sancho sắp rời CLB.

Chuyển nhượng, chuyển nhượng Liverpool, Liverpool bán bom tấn, Liverpool mua bom tấn

Ngoài Keita, 2 cái tên Matip và Moreno cũng đã không còn tương lai tại Liverpool. Ở 1 diễn biến khác, đội bóng thành phố cảng đang phải tập trung hết sức để giữ chân ngôi sao Sadio Mane trước sự chèo kéo của Real, cùng với đó họ cũng đang danh sự quan tâm cho tiền vệ Marco Asensio của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

>> Berbatov tiết lộ Pogba đã làm gì trong buổi tập đầu tiên

>> Pirlo và đồng đội trông như tài tử trên đường phố Liverpool

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chuyển nhượng Liverpool Liverpool bán bom tấn Liverpool mua bom tấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo