Quảng cáo

Trọng tài bắt trận chung kết cúp C1 là 'vận đen' của Liverpool

Thứ sáu, 31/05/2019 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng tài được UEFA công bố sẽ bắt chính trận Chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham đem đến ký ức không tốt cho The Kop.

UEFA đã công bố trọng tài chính trận Chung kết Champions League mùa giải 2018/19 giữa Liverpool và Tottenham. Đó chính là ông Damir Skomina. Các trợ lý của ông gồm hai người đồng hương Jure Praprotnik và Robert Vukan cùng trọng tài bàn Antonio Mateu Lahz người Tây Ban Nha.

Đây được coi là một tin không vui với đội bóng chủ sân Anfield. Trong 5 lần ông Skomina bắt chính những trận đấu có Liverpool, Lữ đoàn đỏ thua tới 4.

Tháng 12/2009, Skomina bắt chính trận đấu của Liverpool dưới thời HLV Rafa Benitez với Fiorentina ở vòng bảng. Đội chủ sân Anfield để thua 1-3 ngay trên sân nhà và không thể lọt vào vòng knockout.

Tiếp đó, trọng tài người Slovenia bắt chính trận play-off Europa League giữa Liverpool và Besiktas năm 2015. Lần này, đoàn quân của Brendan Rodgers thua trên chấm 11m.

C1, champions league, chung kết champions league, chung kết c1, Liverpool vs tottenham, liverpool, tottenham

Bán kết lượt đi Europa League 2016, Liverpool thất bại trong trận lượt đi khi Skomina bắt chính với tỷ số 0-1. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh đã lật ngược thế cờ ờ lượt về bằng chiến thắng 3-0.

Thất bại gần nhất của Liverpool khi trọng tài Skomina điều khiển là trận thua 2-4 trước Roma ở bán kết Champions League 2017/18. Nhưng thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng lội ngược dòng để vào chung kết trước khi thất bại dưới tay Real Madrid.

Trận thắng duy nhất của Liverpool là chiến thắng ở mùa này trước Napoli ở vòng bảng với tỷ số 1-0. Như vậy, Skomina không đem đến nhiều ký ức đẹp cho Liverpool mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trọng tài sẽ không phải là lý do đổ lỗi cho những thất bại. Liverpool sẽ quyết tâm hạ gục Tottenham ở Wanda Metropolitano vào đầu tháng 6 này.

Trận chung kết C1 2019 giữa Liverpool vs Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
C1 champions league chung kết champions league chung kết c1 Liverpool vs tottenham liverpool tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT