Quảng cáo

Ấn định thời gian diễn ra trận chung kết C1 2019: Nóng lòng chờ đại chiến Liverpool vs TOT

Thứ năm, 09/05/2019 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai cặp đấu bán kết Champions League 2018/2019 đã diễn ra với những diễn biến vô cùng khó lường. Giờ là lúc cả thế giới hướng tới trận chung kết, nơi Tottenham và Liverpool quyết chiến cho chiếc cúp bạc danh giá vào rạng sáng ngày 2/6 theo giờ Việt Nam.

VIDEO: HLV Pochettino vỡ òa trong hạnh phúc

Champions League 2018/19 đã đi đến chặng đường cuối cùng. Từ 32 đội bóng ưu tú nhất của châu Âu, giờ đây chỉ còn lại Tottenham và Liverpool là hai cái tên xuất sắc nhất sẽ chiến đấu ở trận tranh ngôi vương.

Trận chung kết Cúp C1 diễn ra khi nào?

Theo lịch chung kết C1 2019 được công bố, trận đấu cuối cùng giữa Tottenham gặp Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6 (theo giờ Việt Nam). Năm nay là lần đầu tiên trong lịch sử, trận đấu cuối cùng của Cúp C1 được tổ chức lúc 21h thay vì 20h45 (theo giờ địa phương).

chung kết c1, chung kết champions league, chung kết c1 diễn ra khi nào, tottenham vs liverpool, cúp c1, champions league, tottenham, liverpool,

SVĐ Wanda Metropolitano, nằm ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha sẽ là nơi đăng cai trận chung kết Champions League mùa giải năm nay. Đây là sân nhà của CLB Atletico Madrid, đội bóng đang chơi ở La Liga.

Mùa giải năm nay là lần thứ 5 trong lịch sử, Madrid được chọn là thành phổ tổ chức trận chung kết Cúp C1 châu Âu. Cả 4 lần trước, SVĐ Bernabeu đều là nơi diễn ra những trận chung kết.

Làm sao để mua vé xem trận chung kết Cúp C1?

Có 4.000 vé xem trận chung kết Champions League sẽ được mở bán cho toàn bộ khán giả trên thế giới thông qua trang của của UEFA. CĐV của mỗi đội Tottenham và Liverpool được quyền mua 17.000 vé. Các vé còn lại được phân bổ cho ban tổ chức địa phương, UEFA và các hiệp hội quốc gia, đối tác thương mại và các đài truyền hình.

Lịch sử đối đầu Tottenham vs Liverpool

chung kết c1, chung kết c1 đá khi nào, chung kết c1 diễn ra khi nào, chung kết champions league, tottenham vs liverpool, cúp c1, champions league, tottenham, liverpool

Tính trên mọi đấu trường, Tottenham và Liverpool đã đụng độ nhau tổng cộng 170 lần. Trong đó, Liverpool là đội chiếm lợi thế với 79 chiến thắng, 43 trận hòa và 48 lần thắng lợi thuộc về Spurs.

Lịch sử đối đầu Tottenham vs Liverpool ở cúp châu Âu

Trong quá khứ, Tottenham và Liverpool chưa từng đụng độ nhau ở Champions League. Tuy nhiên xét tại đấu trường châu Âu, cả hai đã từng gặp gỡ ở trận bán kết cúp UEFA mùa giải 1972/73. Tại cặp đấu năm đó, Liverpool là đội giành chiến thắng chung cuộc nhờ luật bàn thắng sân khách.

- Lượt đi: Liverpool 1-0 Tottenham

- Lượt về: Tottenham 2-1 Liverpool

Chung cuộc: Hòa 2-2, Liverpool thắng nhờ luật bàn thắng sân khách.

>>> Tin hay nên đọc: Jose Mourinho chỉ ra đội sẽ vô địch Champions League

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 chung kết champions league chung kết c1 diễn ra khi nào tottenham vs liverpool cúp c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT