Quảng cáo

De Ligt lên tiếng sau thất bại đáng tiếc của Ajax

Thứ năm, 09/05/2019 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ đội trưởng của Ajax Amsterdam tin rằng đội bóng của mình xứng đáng lọt vào trận chung kết Champions League.

VIDEO: HLV Pochettino bật khóc sau chiến thắng

Đêm qua tại sân nhà Johan Cruyff Arena, Ajax Amsterdam đã gục ngã ngay trước ngưỡng cửa thiên đường. Đội bóng Hà Lan với lợi thế chiến thắng ở trận lượt đi đã có màn nhập cuộc ấn tượng. Đội trưởng De Ligt sớm mở tỷ số từ một cú đánh đầu dũng mãnh, trước khi Ziyech nhân đôi cách biệt cho Ajax khi hiệp 1 còn chưa khép lại.

Dẫn trước với tổng tỷ số 3-0 cùng vô vàn lợi thế trong tay, Ajax bất ngờ để đối thủ làm chủ thế trận trong hiệp đấu thứ 2. Lucas Moura lần lượt ghi liền 3 bàn giúp Tottenham thắng ngược 3-2 đầy kịch tính, qua đó ghi tên mình vào trận chung kết Champions League bởi luật bàn thắng sân khách.

ajax 2-3 Tottenham, ajax thua tottenham, ajax bị loại, tottenham ngược dòng, chung kết champions league, ajax, tottenham, cúp c1

Sau trận đấu, đội trưởng của Ajax lên tiếng trong sự tiếc nuối:

"Nếu nhìn lại toàn bộ trận đấu, chúng tôi rõ ràng không đáng bị loại. Chúng tôi đã thi đấu vượt trội trong hiệp đấu đầu tiên. Thật đáng kinh ngạc khi chúng tôi lại là đội bị loại."

"Đó là một giấc mơ bị bóp nát. Tôi thích được chơi ở trận chung kết, nhưng thật tiếc điều đó đã không xảy ra. Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 2, không thể tạo được sức ép như hiệp đầu. Chúng tôi đã để đối thủ có quá nhiều khoảng trống để tấn công và bỏ lỡ quá nhiều cơ hội kết liễu trận đấu."

"Tôi muốn cảm ơn các fan hâm mộ vì tình cảm họ dành cho đội bóng, thật tiếc đêm nay không dành cho chúng tôi."

ajax 2-3 Tottenham, ajax thua tottenham, ajax bị loại, tottenham ngược dòng, chung kết champions league, ajax, tottenham, cúp c1

Như vậy, Tottenham là đội bóng cuối cùng giành vé vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải năm nay. Đối thủ của họ ở trận đấu tranh ngôi vương là Liverpool.

>>> Jose Mourinho chỉ ra đội sẽ vô địch Champions League

>>> Lịch thi đấu chung kết Champions League 2019

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ajax 2-3 Tottenham ajax thua tottenham ajax bị loại tottenham ngược dòng chung kết champions league ajax tottenham cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo