Quảng cáo

Moura bật khóc khi xem lại bàn thắng của chính mình

Thứ năm, 09/05/2019 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lucas Moura đã lập 1 cú hattrick kỳ diệu đưa Tottenham tiến vào chung kết. Mạnh mẽ trên sân là thế nhưng người hùng của Tottenham bỗng yếu đuối bất ngờ khi xem lại bàn thắng lịch sử của chính mình.

VIDEO: Lucas Moura khóc nức nở khi xem lại bàn thắng của chính mình

Không phải Son Heung-min như nhiều người kỳ vọng, Lucas Moura mới là cái tên chắp cánh cho Tottenham tiếp tục mơ mộng trên con đường Champions League. Anh đã chứng minh không chỉ Ajax Amsterdam biết viết nên những câu chuyện cổ tích, mà Tottenham cũng là những kẻ mộng mơ không kém.

Nói không ngoa, Lucas chính là cái tên chơi nổi bật nhất trong trận thua 0-1 lượt đi của Tottenham trước Ajax ngay trên sân nhà Tottenham Stadium. Ở trận tái đấu lượt về tại Johan Cruyff Arena, dù phải nhận 2 bàn thua từ sớm và gần như không còn hy vọng đi tiếp với tổng tỉ số sau 2 lượt trận là 0-3, Lucas đã thắp lên hy vọng cho Tottenham và đích thân mình thực hiện nó vào những phút cuối cùng của trận đấu. Nhiệt huyết, lạnh lùng, Lucas đâm nhát kiếm cuối cùng tiễn các chàng trai trẻ rời khỏi Champions League, khép lại câu chuyện cổ tích mang tên Ajax Amsterdam.

Ajax 2-3 Tottenham, kết quả Ajax 2-3 Tottenham, kết quả Ajax vs Tottenham, Ajax vs Tottenham, bán kết C1, kết quả C1

Mạnh mẽ trên sân là thế, nhưng người hùng Lucas Moura bỗng yếu đuối bất ngờ khi được một phóng viên cho xem lại khoảnh khắc lịch sử của chính mình. Anh được xem lại qua màn hình 1 chiếc điện thoại, đeo cả tai nghe để nghe 2 bình luận viên trong cabin gào thét đầy cảm xúc khi Lucas đưa bóng vào khung thành của Onana trong phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Chứng kiến khoảnh khắc có thể nói là chỉ một lần trong đời của chính mình, Lucas đã không cầm được nước mắt.

"Tôi không diễn tả được cảm xúc vào lúc này, đó là một món quà từ Chúa. Tôi và các đồng đội luôn tin tưởng vào khoảnh khắc như thế này và nó đã diễn ra thật. Xin dành tặng chiến thắng này cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ" - Lucas chia sẻ trong sự nghẹn ngào.

Ajax 2-3 Tottenham, kết quả Ajax 2-3 Tottenham, kết quả Ajax vs Tottenham, Ajax vs Tottenham, bán kết C1, kết quả C1

Như vậy, 1 ngày sau chiến công bất hủ của Liverpool, Tottenham đã tiếp bước đội bóng đồng hương tạo nên một cuộc lội ngược dòng kinh điển nữa. Hai đội bóng của nước Anh sẽ gặp nhau tại trận chung kết ngày 2/6 tới tại Wanda Metropolitano - Madrid. Vậy là sau hơn 1 thập kỉ, người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến 1 trận chung kết toàn Anh tại UEFA Champions League. Lần gần nhất 2 đội bóng Anh làm được điều này là Manchester Utd và Chelsea tại Luzhniki năm 2008.

>> Ngược dòng không tưởng, Tottenham xuất sắc vào chung kết C1

>> Kane: "Tôi muốn đá trận chung kết với Liverpool"

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ajax 2-3 Tottenham kết quả Ajax 2-3 Tottenham kết quả Ajax vs Tottenham Ajax vs Tottenham bán kết C1 kết quả C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT