Quảng cáo

'Liverpool sở hữu DNA của nhà vô địch Champions League'

Thứ năm, 30/05/2019 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Liverpool, Djimi Traore cho rằng Liverpool sở hữu DNA của những nhà vô địch và có lợi thế lớn trước Tottenham trong trận chung kết C1 2019.

Liverpool sắp bước vào trận chung kết Champions League lần thứ 2 liên tiếp trong 2 năm với đối thủ Tottenham. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã sụp đổ trước Real Madrid mùa giải trước và hy vọng sẽ thay đổi được điều đó.

Djimi Traore, người góp mặt trong đội hình của Liverpool vô địch C1 năm 2005 mới đây lên tiếng khích lệ CLB. Đồng thời chứng nhân của 'đêm Istanbul kì diệu' cho rằng The Kop sở hữu DNA của nhà vô địch.

Traore trả lời Press Association Sport: "Tất cả mọi người đều nghĩ chúng tôi đã thua cuộc nhưng chúng tôi không bỏ cuộc trong mọi trận đấu. Đó là DNA của CLB, DNA của những nhà vô địch châu Âu".

"Khi bạn chơi cho Liverpool và khoác trên mình màu áo đỏ, mọi thứ sẽ thay đổi. CLB giúp bạn thi đấu tốt hơn và hướng tới những thành công".

chung kết c1 2019, chung kết c1, chung kết champions league, c1, champions league, liverpool, traore, liverpool vs tottenham

Cựu cầu thủ của Liverpool cũng cho rằng bóng đá đã thay đổi rất nhiều nhưng đội chủ sân Anfield vẫn cho thấy tiềm năng và có lợi thế lớn trong trận chung kết với Tottenham.

Djimi Traore nói: "Bóng đá bây giờ rất khác biệt, tôi là fan của thế hệ Liverpool bây giờ. Họ có khả năng và thi đấu rất khác biệt. Đây là cơ hội thứ 2 cho Salah và các đồng đội".

"Liverpool chắc chắn là đội nắm lợi thế trong cuộc đối đầu này. CLB hiểu quá rõ Tottenham và cũng đánh bại họ nhiều lần".

Trận chung kết trên SVĐ Wanda Metropolitano sẽ là cơ hội để Jurgen Klopp và các học trò giành 1 danh hiệu ở mùa giải năm nay. Cuộc đối đầu giữa Liverpool vs Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6.

>>> Chuyển nhượng tối 30/5: Coutinho + Dembele = Neymar

>>> UEFA thay đổi luật lệ trước trận chung kết Champions League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 2019 chung kết c1 chung kết champions league c1 champions league liverpool traore liverpool vs tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT