Quảng cáo

HLV Klopp cảnh báo Liverpool trước trận chung kết C1

Thứ sáu, 31/05/2019 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn trang chủ Liverpoolfc.com, HLV Klopp tự hào về việc góp mặt ở chung kết Champions League nhưng cũng nhắc nhở đội bóng cẩn thận trước sức mạnh của Tottenham.

Trận chung kết C1 2019 đang đến rất gần, cả Liverpool và Tottenham đang có những bước chuẩn bị quan trong cho cuộc đối đầu quan trọng này. HLV Klopp sẽ không có sự phục của Keita nhưng lại chào đón tin vui từ hai trụ cột.

Trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp cảnh báo các học trò về lối chơi của Tottenham và muốn đội bóng phải sẵn sàng cho mọi tình huống.

HLV người Đức trả lời trang chủ Liverpoolfc.com: "Tottenham là một tập thể tốt. Họ thay đổi hệ thống chiến thuật liên tục và gây ra rất nhiều sự nguy hiểm. Trận đấu trước ở Anfield cũng vậy, họ đưa ra sơ đồ khác biệt hoàn toàn".

"Không thể biết họ sẽ vào trận với chiến thuật nào và rất có thể nó sẽ thay đổi cả trong trận nữa. Chúng tôi bắt buộc phải sẵn sàng cho mọi tình huống xảy ra, mọi sơ đồ họ triển khai".

chung kết c1 2019, chung kết c1, klopp, jurgen klopp, chung kết champions league, c1, champions league, liverpool vs tottenham,

Ngoài ra, HLV của Liverpool cũng dành sự ngợi khen đặc biệt cho đội bóng khi đã lọt vào trận chung kết lần thứ 2 liên tiếp.

Jurgen Klopp nói: "Chúng tôi đã ở đây một lần nữa, chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Năm ngoái chúng tôi trải qua một trận chung kết đáng quên nhưng sau tất cả đội bóng đã làm được và điều này thật đáng tự hào".

"Chúng tôi đang ở trận chung kết Champions League lần thứ 2 liên tiếp. Đội bóng đã vượt qua nhiều khó khăn. Cơ hội của chúng tôi là không hề nhỏ và chúng tôi phải tận dụng nó".

Trận chung kết Champions League giữa Liverpool vs Tottenham trên SVĐ Wanda Metropolitano, Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6.

>>> UEFA thay đổi luật lệ trước trận chung kết Champions League

>>> 'Thảm họa' Karius không dám xem Liverpool đá chung kết C1

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 2019 chung kết c1 klopp jurgen klopp chung kết champions league c1 champions league liverpool vs tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT