Quảng cáo

Huyền thoại MU ủng hộ Tottenham vô đich cúp C1 2019

Thứ năm, 30/05/2019 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Man United, Teddy Sheringham cho rằng Liverpool đang chịu áp lực lớn và Tottenham sẽ nắm lợi thế trong trận chung kết Champions năm nay.

Tottenham đã trải qua những giây phút kì diệu để có thể tiến tới trận chung kết cúp C1 2019 với Liverpool. Đội bóng của Mauricio Pochettino cũng vừa đón nhận tin vui khi Harry Kane hoàn toàn có thể trở lại.

Trước trận đấu quan trọng này, huyền thoại của MU và Tottenham, Teddy Sheringham cho rằng Liverpool được đánh giá cao hơn nhưng chịu nhiều áp lực.

Cựu cầu thủ của Man United trả lời BetStar: "Liverpool đương nhiên được đánh giá cao hơn với những nhìn nhận thông thường. Họ đánh bại Tottenham 2 lần mùa này và cũng giành nhiều điểm hơn Spurs ở Ngoại hạng Anh".

"Liverpool sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn. Tuy nhiên, tôi cảm giác họ đã thể hiện hết những gì mình có. Trải qua mùa giải khá hoàn hảo nên họ sẽ chịu áp lực lớn trong trận đấu này. Sẽ không dễ dàng gì khi họ đang được đánh giá cao hơn".

chung kết c1 2019, chung kết champions league, c1, c1 2019, champions league, tottenham, liverpool vs tottenham, huyền thoại mu

Teddy Sheringham chia sẻ về việc tâm lý thoải mái cùng với việc vượt qua nhiều khó khăn sẽ giúp Tottenham có lợi thế trong trận đấu này.

Sheringham nói: "Hãy nhìn cái cách mà Tottenham vào đến được đây. Họ thực sự rất kiên cường và cho thấy mình xứng đáng. Đội bóng này sở hữu lối chơi đa dạng và rất khó lường. Tâm lý thoải mái sẽ giúp Tottenham có được lợi thế trong trận này, theo ý kiến của tôi".

Tottenham và Liverpool sẽ được phép có tới 12 cầu thủ trong danh sách dự bị theo luật mới áp dụng của UEFA. Sự thay đổi này giúp hai HLV sẽ có nhiều phương án hơn. Trận chung kết C1 2019 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6.

>>> Liverpool đón tin cực vui trước chung kết Champions League

>>> Trọng tài bắt trận chung kết cúp C1 là 'vận đen' của Liverpool

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 2019 chung kết champions league c1 c1 2019 champions league tottenham liverpool vs tottenham huyền thoại mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo