Quảng cáo

Vô địch Europa League, Hazard lập tức nói lời chia tay Chelsea

Thứ năm, 30/05/2019 04:38 AM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard tỏ ra vui mừng sau chức vô địch cúp C2-Europa League cùng Chelsea nhưng cũng hé lộ đây là lời chia tay ngọt ngào.

Chelsea đã chính thức lên ngôi vô địch Europa League. Eden Hazard và các đồng đội đánh bại Arsenal trong trận chung kết ở SVĐ Wanda Metropolitano một cách thuyết phục. Ngôi sao người Bỉ tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Sau trận đấu Hazard tỏ ra rất vui mừng với danh hiệu có được cùng với Chelsea. Tuy nhiên, anh cũng hé lộ rằng chức vô địch này là lời chia tay ngọt ngào với đội bóng thành London.

Hazard trả lời sau trận đấu: "Tôi đã có quyết định của mình 2 tuần trước. Các bạn sẽ biết sau đây một vài ngày. Tôi nghĩ đây là một lời chia tay tuyệt vời nhưng chuyện gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá".

"Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ chiến thắng khi CLB chơi bóng đoàn kết cùng nhau. Tôi đã hoàn thành mục tiêu của tôi hôm nay, đó là giành danh hiệu này. Tôi thực sự hạnh phúc lúc này".

Hazard, chelsea 4-1 arsenal, chung kết c2, europa league, chelsea vô địch, eden hazard, chung kết europa league

Chia sẻ về diễn biến trận đấu, Hazard cho rằng bàn thắng đầu tiên giúp Chelsea dễ dàng chiến thắng.

Cầu thủ người Bỉ nói thêm: "Trong hiệp 1, cả hai đội đều có đôi chút áp lực vì đây là trận chung kết. Khi Giroud ghi bàn, tôi nghĩ chúng tôi đang bắt đầu một đêm tuyệt vời. Chúng tôi kiểm soát trận đấu và tôi hạnh phúc vì có thể vô địch cùng những chàng trai này".

Với 2 bàn thắng, Hazard đã có mùa giải đầu tiên có nhiều hơn 20 pha lập công. HLV Sarri cũng giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp. Mặc dù vậy, Chelsea nhiều khả năng sẽ phải chia tay Hazard trong vài ngày tới.

>>> Màn ăn mừng vô địch Europa League bùng nổ của Chelsea

>>> Đại bại trước Chelsea ở chung kết C2, HLV Unai Emery nói gì?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard chelsea 4-1 arsenal chung kết c2 europa league chelsea vô địch eden hazard chung kết europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT