Quảng cáo

Chấm điểm Chelsea 4-1 Arsenal: Ma thuật của Hazard!

Thứ năm, 30/05/2019 04:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại sân vận động Olympic, có một Chelsea vượt trội hoàn toàn so với đối thủ cùng thành phố Arsenal. Ngôi sao xuất sắc nhất trận chung kết Europa League, đương nhiên vẫn là Eden Hazard.

Mùa giải 2018/19 đã khép lại một cách hoàn hảo với Chelsea, sau thắng lợi 4-1 trước Arsenal ở chung kết Europa League. Không chỉ vượt trội về mặt tỷ số, The Blues đã chơi một trận trên cơ hoàn toàn so với Arsenal.

Sau khoảng nửa đầu hiệp 1 bị lép vế, Chelsea đã lấy lại thế chủ động kể từ đó và hoàn toàn không cho đối thủ có cơ hội triển khai thế trận theo ý mình. Olivier Giroud tỏa sáng rực rỡ trong màn đối đầu đội bóng cũ, với 1bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Tuy nhiên cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này vẫn là Eden Hazard, người đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành bàn.

chung kết c2, chung kết europa league, chelsea vs arsenal, chấm điểm chelsea vs arsenal, hazard, chelsea, giroud, arsenal

Bên kia chiến tuyến, thất vọng là tất cả những gì có thể nói về Arsenal ở trận đấu này. Petr Cech trong trận đấu cuối cùng của anh đã không thể giúp Pháo thủ làm nên chuyện, dù trên thực tế anh đã chơi không hề tệ.

Chấm điểm trận chung kết Europa League

Chelsea: Kepa(8 điểm), Emerson(9 điểm), Luiz(8 điểm), Christensen(8 điểm), Azpilicueta(9 điểm), Kante(7,5 điểm), Jorginho(8 điểm), Kovacic(7,5 điểm), Hazard(9,5 điểm), Giroud(9,5 điểm), Pedro(8 điểm).

Arsenal: Cech(6 điểm), Monreal(6 điểm), Koscielny(5 điểm), Sokratis(6 điểm), Kolasinac(5 điểm), Torreira(6 điểm), Xhaka(6 điểm), Maitland-Niles(5,5 điểm), Ozil(5 điểm) Lacazette(6 điểm), Aubameyang(5 điểm).

>>> Nhấn chìm Arsenal, Chelsea lên ngôi vương tại Europa League

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c2 chung kết europa league chelsea vs arsenal chấm điểm chelsea vs arsenal hazard chelsea giroud arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT