Quảng cáo

Đội hình dự kiến Chelsea, Arsenal đá chung kết Europa League

Thứ tư, 29/05/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết Europa League giữa Chelsea vs Arsenal sắp diễn ra, hai đội chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất cho cuộc đối đầu quan trọng này.

Nội dung chính

>>> Trực tiếp Chelsea vs Arsenal: Tấn công rực lửa

Trận chung kết C2 là cơ hội cuối cùng để Arsenal giành cúp và có vé dự Champions League mùa sau. Trong khi đó, với Chelsea, Europa League là đấu trường cuối cùng để họ thoát khỏi một năm trắng tay.

Hai đội bóng thành London không còn xa lạ gì nhau và sẽ tạo ra một trận đấu hấp dẫn. Cả Unai Emery và Maurizio Sarri chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất có thể cho cuộc đối đầu này.

Arsenal: 3-5-2

Lacazette và Aubameyang đương nhiên sẽ là bộ đôi lãnh trọng trách ghi bàn của Arsenal trong trận chung kết C2 này. "Song sát" của Unai Emery chắc chắn sẽ tạo ra những mối nguy hiểm thường trực cho đối thủ Chelsea.

Chơi ngay bộ đôi này sẽ là Mesut Ozil người có thể tạo ra đột biến bằng những đường chuyền hiểm hóc. Xhaka, Torreira án ngữ tuyến giữa trong khi Kolasinac và Maitland-Niles sẽ đảm nhiệm vai trò chạy cánh.

chung kết c2, chung kết europa league, chelsea vs arsenal, chelsea đấu arsenal, c2, chelsea arsenal, europa league

Sơ đồ 3 hậu vệ được Emery sử dụng tương đối thành công ở Europa League. Vì vậy, sự tin tưởng sẽ được dành cho Monreal, Koscielny và Sokratis trước khung thành của Petr Cech.

Chelsea: 4-3-3

Sơ đồ 4 hậu vệ đương nhiên là sự lựa chọn của HLV Sarri trong trận chung kết Europa League với Arsenal. Luiz và Christensen có nhiệm vụ đảm bảo sự chắc chắn cho Arrizabalaga. Azpilicueta chủ yếu đá chắc bên cánh phải trong khi Emerson sẽ tạo ra đội biến phía đối diện.

Hazard giành một suất đá chính bên hành lang cánh trái trong bộ 3 tấn công. Giroud sẽ là tiền đạo chủ lực của The Blues. Hành lang cánh phải là tốc độ của Pedro.

chung kết c2, chung kết europa league, chelsea vs arsenal, chelsea đấu arsenal, c2, chelsea arsenal, europa league

Nếu Kante có thể bình phục chấn thương thì 2 vị trí ở giữa sân sẽ thuộc về tiền vệ người Pháp và Jorginho. Sự kết hợp còn lại sẽ đến từ Barkley. Tiếc cho Chelsea là Loftus-Cheek không thể góp mặt ở trận chung kết C2.

>>> Chung kết Europa League: Đội hình kết hợp Chelsea và Arsenal

>>> Mục tiêu của MU bất ngờ tập luyện cùng đội bóng Việt Nam

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c2 chung kết europa league chelsea vs arsenal chelsea đấu arsenal c2 chelsea arsenal europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT