Quảng cáo

HLV Emery: 'Tôi cảm thấy rất khó để đánh bại Chelsea'

Thứ tư, 29/05/2019 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Arsenal, Unai Emery tỏ ra tôn trọng đối thủ Chelsea trong trận chung kết Europa League và bỏ ngỏ khả năng bắt chính của Petr Cech.

Arsenal sẽ bước vào trận chung kết Europa League vào đêm nay. Đây được coi là cuộc đối đầu quan trọng nhất mùa giải đối với HLV Emery và các học trò. Không chỉ là cơ hội để Pháo thủ có được danh hiệu mà họ còn đứng trước khả năng giành suất tham dự Champions League mùa sau nếu đánh bại Chelsea.

Mặc dù vậy, trước trận đấu này, HLV Unai Emery không tỏ ra quá tự tin mà dành sự tôn trọng lớn cho đối thủ Chelsea.

HLV người Tây Ban Nha trả lời: "Tôi cảm thấy tôi không thể thắng, nhưng tôi cũng không được phép thua và đội bóng phải tiếp tục chiến đấu. Chelsea đã giành nhiều chiến thắng và rất khó để đánh bại họ".

"Đối với chúng tôi, mục tiêu đầu tiên là danh hiệu này, sau đó là vị trí ở Champions League. Chúng tôi sẽ nhập cuộc theo cách của chúng tôi và vào trận với phong độ tốt nhất có thể".

Chelsea vs arsenal, emery, unai emery, chelsea, arsenal, europa league, c2, chung kết c2, chung kết europa league

Ngoài ra Emery cũng dành những lời đặc biệt cho thủ thành Petr Cech. Tuy nhiên, ông không tiết lộ ai sẽ bắt chính cho Arsenal trong trận đấu này.

HLV của Arsenal chia sẻ: "Cech là một cầu thủ tuyệt vời, một người đàn ông xuất sắc. Tôi muốn làm một điều gì đó ý nghĩa đối với anh ấy trong giây phút cuối của sự nghiệp cho dù anh ấy có ra sân ngay từ đầu hay không".

"Tôi muốn chúng tôi trở thành một trong mười đội bóng hàng đầu thế giới. Những gì Wenger làm cho CLB này rất tuyệt. Tôi muốn học hỏi từ ông ấy và duy trì văn hóa mà ông ấy đã tạo ra ở đội bóng", Emery nói thêm.

Chelsea vs arsenal, emery, unai emery, chelsea, arsenal, europa league, c2, chung kết c2, chung kết europa league

Trận chung kết Europa League giữa Chelsea vs Arsenal trên SVĐ Olympic ở Baku, Azerbaijan sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/5.

>>> Chung kết Europa League: Đội hình kết hợp Chelsea và Arsenal

>>> Đi giày rách, đội trưởng Aston Villa thắng trận đấu đắt giá nhất thế giới

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs arsenal emery unai emery chelsea arsenal europa league c2 chung kết c2 chung kết europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT