Quảng cáo

De Ligt chính thức lên tiếng về việc chuyển tới MU

Thứ hai, 27/05/2019 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội trưởng của Ajax, Matthijs de Ligt chính thức phát biểu về tương lai của mình trước những tin đồn sẽ tới MU hoặc Barcelona.

Matthijs de Ligt là cái tên được quan tâm nhất trên TTCN mùa hè năm nay. Mới 19 tuổi và cùng Ajax vào tới bán kết Champions League, đội trưởng trẻ nhất CLB Hà Lan khiến cả Barcelona và Man United quan tâm đặc biệt.

Trong nhiều ngày qua, thông tin về việc De Ligt đạt được thỏa thuận với MU cùng mức lương trị giá 250.000 bảng/tuần được đăng tải rất nhiều. Tuy nhiên, mới đây De Ligt chính thức lên tiếng về tương lai của mình.

De Ligt trả lời ESPN FC: "Tôi vẫn không biết tương lai của mình sẽ ra sao nên chuyền gì cần xảy ra sẽ đến mà thôi. Sắp tới, tôi sẽ tập trung vào 2 trận đấu của Hà Lan (tại Nations League) và sau đó hãy chờ xem điều gì sẽ diễn ra".

chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng hôm nay

Nói về hai giải đấu hàng đầu châu Âu là Ngoại hạng Anh và La Liga, De Ligt cho rằng đó là hai giải đấu lớn nhưng anh sẽ xem xét kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Hậu vệ của Ajax chia sẻ: "Hiển nhiên Premier League và La Liga là hai giải đấu lớn và hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn còn nhiều giải đấu khác chứ không chỉ có 2 giải trên".

"Tất nhiên, một vài đội bóng đang quan tâm đến tôi, nhưng tôi không muốn nói tên của CLB đó ra đây. Những gì tôi muốn nói bây giờ là tôi sẽ tập trung hoàn toàn cho ĐT Hà Lan và sẽ suy nghĩ về tương lai của mình sau đó", De Ligt nói thêm.

De Ligt và các đồng đội ở ĐTQG Hà Lan sẽ tham dự Nations League vào đầu tháng 6 tới. Họ sẽ đối đầu với Anh ở bán kết vào lúc 1h45 ngày 7/6.

>>> Lịch thi đấu Nations League

>>> Serie A hạ màn, Ronaldo lập thành tích buồn sau 12 năm

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng mu tin chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng barca chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT