Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/5: Barca quyết mua 'kẻ sát hại' ở C1

Thứ năm, 23/05/2019 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barcelona chốt hạ giá mua cầu thủ Liverpool, MU 'đầu hàng' vụ Sancho, Conte nhắm tiền đạo Quỷ đỏ là những tin chuyển nhượng tối 23/5.

Video: Liverpool ăn mừng chiến thắng Barca

Barca quyết chi đậm mua 'kẻ sát hại' mình ở Champions League

Divock Origi chính là người đem nỗi đau đến với Barcelona ở trận bán kết Champions League mùa này. Tiền đạo người Bỉ ghi tới 2 bàn thắng để tạo ra cuộc lội ngược dòng không tưởng của Liverpool. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou lại có động thái chiêu mộ Origi.

Theo Mundo Deportivo, Barca đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo của Liverpool. Origi chỉ còn một năm hợp đồng với Liverpool và Barcelona nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt của cầu thủ này trong một năm trở lại đây.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 23/5, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng chelsea

MU 'đầu hàng' vụ Sancho

Sancho được cho là mục tiêu hàng đầu của MU trong công cuộc tái thiết đội hình lên tới 360 triệu euro. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang vấp phải sự quyết liệt đến từ CLB chủ quản của Sancho là Borussia Dortmund.

ESPN khẳng định, MU đã ngừng đàm phán với CLB nước đức do mức phí chuyển nhượng quá cao. Dortmund đòi tới 90 triệu bảng và MU cho rằng mức giá này là không hợp lý với cầu thủ chỉ ở dạng tiềm năng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 23/5, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng chelsea

Conte nhắm Lukaku dù chưa tới Inter

HLV Antonio Conte được cho là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở Inter Milan và đã đạt được thỏa thuận với CLB nước Ý. Theo Daily Mail, nhà cầm quân này cũng đã vạch ra chiến lược cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 này.

Theo đó, cái tên đầu tiên ông hướng tới là tiền đạo Romelu Lukaku của Man United. Tiền đạo người Bỉ dường như không phù hợp với lối chơi của Quỷ đỏ hiện tại và cũng đang rất muốn tìm cho mình một bến đỗ mới.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 23/5, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng chelsea

Chelsea gia hạn với Caballero

Chelsea mới đây đã gia hạn thêm 1 năm với thủ thành Willy Caballero. Thủ thành 37 tuổi là “kép phụ” của Kepa ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Caballero được cho là vẫn nằm trong kế hoạch lâu dài của đội bóng nhất là khi Chelsea đang đứng trước án phạt cấm chuyển nhượng.

Everton tiến gần đến Joao Mario

Inter Milan mới đây đã bật đèn xanh để tiền vệ Joao Mario ra đi trong mùa hè này. Theo tờ Daily Mail, Everton là đội bóng quan tâm nhất và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu 15 triệu bảng từ phía đội bóng nước Ý.

>>> UEFA thay đổi luật lệ trước trận chung kết Champions League

>>> Chuyển nhượng tối 16/5: Griezmann bất ngờ lên đường đến MU?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 23/5 chuyển nhượng MU chuyển nhượng barca chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT