Quảng cáo

MU chơi rắn, tậu 'hàng hot' thế chỗ De Gea

Thứ tư, 22/05/2019 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trì hoãn việc ký hợp đồng, Man Utd sẵn sàng để De Gea ra đi và tìm ngay cho mình một thủ môn xuất sắc mới.

Video: De Gea mắc sai lầm nghiêm trọng

Những bước đàm phán về một bản hợp đồng mới giữa De Gea và Man United ngày càng đi vào bế tắc. BLĐ Quỷ đỏ không muốn đáp ứng yêu cầu mức lương 350.000 bảng 1 tuần của De Gea. Ngược lại, thủ thành người Tây Ban Nha cũng không chấp nhận giảm bớt con số này.

Trong bối cảnh đó, Man United đã chuẩn bị sẵn phương án mạnh tay đối với thủ thành người Tây Ban Nha. Theo Daily Record, MU đã chính thức liên hệ với Onana, thủ môn trẻ của Ajax Amsterdam.

Về phần De Gea, Quỷ đỏ sẵn sàng đẩy người gác đền này lên băng ghế dự bị cho tới khi hết hạn hợp đồng nếu hoàn tất thương vụ Onana. Nước đi này của đội chủ sân Old Trafford cũng giúp cho họ nắm lợi thế trước việc PSG muốn chờ De Gea trở thành cầu thủ tự do.

Man United buộc PSG phải nâng cao mức giá 60 triệu bảng mà họ đưa ra trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 nếu không muốn nhận về một thủ môn không ra sân trong thời gian dài.

Onana đã xuất sắc vào tới bán kết Champions League năm nay và chỉ chịu thua trước Tottenham. Thủ thành 23 tuổi được đánh giá là có lối bắt bóng chắc chắn và đặc biệt là sở hữu khả năng chơi chân rất tốt. Dail Record khẳng định MU đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu bảng đến đội bóng Hà Lan.

Manchester United đã kết thúc mùa giải và đang gấp rút chuẩn bị số tiền rất lớn để tái thiết đội hình. Quỷ đỏ sẽ tập trung trở lại vào khoảng giữa tháng 7 để chuẩn bị cho mùa giải mới bằng cuộc đụng độ với Leeds vào ngày 17/7.

>>> Chính thức: Chelsea ra mắt tân binh đầu tiên

>>> Lộ diện 3 cầu thủ từng đối đầu U20 Việt Nam dự Copa America

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa hè 2019 chuyển nhượng chuyển nhượng mu de gea chuyển nhượng mu mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT