Quảng cáo

Chính thức: Chelsea ra mắt tân binh đầu tiên

Thứ tư, 22/05/2019 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân binh đầu tiên của Chelsea chính thức cập bến sân Stamford Bridge sau khi hoàn tất bán hợp đồng trị giá 58 triệu bảng.

Video: New England 0-3 Chelsea

Sau khi hoàn tất mùa giải 2018/19 cùng Borussia Dortmund, Christian Pulisic đã chính thức chuyển tới Chelsea. Bản hợp đồng 58 triệu bảng của Pulisic với đội chủ sân Stamford Bridge được ký kết từ tháng 1/2019 nhưng cầu thủ người Mỹ ở lại đội bóng nước Đức tới hết mùa.

Pulisic chụp ảnh cùng trang phục mới của Chelsea cho mùa giải tới để đánh dấu sự xuất hiện của mình ở đội bóng thành London. Trả lời phỏng vấn, tiền vệ tân binh của Chelsea tỏ rõ sự thích thú và phấn khích.

Pulisic chia sẻ trang chủ Chelsea: "Có rất nhiều cầu thủ giỏi ở đây. Tôi thực sự hào hứng khi biết mình sẽ được sát cánh cùng N'Golo Kante mùa tới. Tôi rất vui khi được gặp anh ấy. Tôi cũng rất thích Luiz, Rudiger và những người khác nữa".

Chelsea, Pulisic, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng mùa hè 2019, chuyển nhượng 22/5

"Tôi cảm thấy rất thích thú và phấn khích. Tôi không thể đợi đến lúc được ra sân cho đội bóng này. Đây chắc chắn sẽ là những kinh nghiệm quý báu. Trở lại Anh là điều tôi luôn mong ước. Nó là ước mơ lớn của tôi khi được ở đây, chơi bóng ở Premier League. Trở thành một phần của Chelsea là ước mơ của tôi", Pulisic nói thêm.

Chelsea đang đứng trước án phạt cấm chuyển nhượng ngay từ mùa hè 2019. Vì vậy, họ đang nhanh chóng thực hiện các phương án để ổn định nhân sự. Hôm qua, Chelsea cũng đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Giroud thêm 1 năm.

Chelsea, Pulisic, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng mùa hè 2019, chuyển nhượng 22/5

Đội bóng thành London sẽ bước vào trận chung kết Europa League vào cuối tháng này. Cuộc đối đầu giữa Chelsea vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 30/5.

>>> UEFA thay đổi luật lệ trước trận chung kết Champions League

>>> MU chơi rắn, tậu 'hàng hot' thế chỗ De Gea

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Pulisic tin chuyển nhượng chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mùa hè 2019 chuyển nhượng 22/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo