Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 19/5: Chấp nhận điều kiện, Real đón Neymar

Chủ nhật, 19/05/2019 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU săn 'ông trùm tuyến giữa', Neymar ra điều kiện tới Real, PSG thay đổi chiến lược mua De gea là những tin chuyển nhượng tối 19/5.

Video: Top bàn thắng của Neymar ở Brazil

MU chi đậm đón 'ông trùm tuyến giữa' của Barca

Đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng chi tới 360 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa hè để cải tổ hoàn toàn đội bóng. Trong đó tuyến giữa là nơi được quan tâm nhất. Ander Herrera đã ra đi trong khi Fred, Matic, Pereira đều không có được phong độ ổn định.

Rakitic trở thành cái tên được MU theo dõi liên tục trong thời gian vừa qua. Theo Dello Sport, Quỷ đỏ đang gấp rút đẩy nhanh thương vụ này. Nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ Croatia.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 19/5, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng liverpool

Chấp nhận điều kiện, Real sẽ đón Neymar

Neymar được coi là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong kết hoạch tái thiết lên tới 500 triệu euro của Real Madrid. Ngôi sao người Brazil là cầu thủ mà cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều yêu thích. Mặc dù vậy, cơ hội để đội bóng Tây Ban Nha tiếp cận Neymar là không nhiều.

Tuy nhiên, Kền kền trắng đang đứng trước cơ hội sở hữu Neymar nếu đáp ứng được điều kiện của cầu thủ này. Theo Fox Sport, cầu thủ của PSG muốn sát cánh với Firmino nên Neymar sẵn sàng tới Real nếu đội bóng này đồng ý chiêu mộ đồng đội của anh ở Brazil.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 19/5, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng liverpool

PSG thay đổi chiến lược mua De Gea

Đến thời điểm này De Gea vẫn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với MU. Quỷ đỏ đã kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm hợp đồng vào năm ngoái và thủ thành Tây Ban Nha sẽ là cầu thủ tự tự do từ năm 2020.

Nắm bắt được điều này, PSG đang không quá vội vàng trong việc đàm phán với đội chủ sân Old Trafford. CLB nước Pháp biết rằng chỉ có mình đáp ứng được mức lương mà De Gea mong muốn nên sẵn sàng chờ thủ thành Tây Ban Nha đến năm sau.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 19/5, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng liverpool

Dàn sao Juventus tháo chạy vì Ronaldo

Anh trai của tiền đạo người Argentina Paulo Dybala cho biết không chỉ cầu thủ này mà nhiều gương mặt khác của Juventus cảm thấy ngột ngạt khi Ronaldo đến. Một số ngôi sao khác của Juventus nhiều khả năng cũng phải ra đi ngay kỳ chuyển nhượng hè này vì Ronaldo là Douglas Costa, và Mario Mandzukic.

Inter Milan tiến gần tài năng trẻ nước Ý

Inter Milan sắp ký hợp đồng với một trong những tài năng trẻ được săn đón nhất châu Âu, tiền vệ Nicolo Barella của Cagliari. Tờ Calciomercato của Ý đưa tin rằng hai câu lạc bộ Inter và Cagliari đang đàm phán các thỏa thuận.

>>> 10 cầu thủ nhanh nhất Ngoại hạng Anh 2018/19: Người MU dẫn đầu

>>> Vượt Neymar, Mbappe giành cú đúp danh hiệu cá nhân

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 19/5 chuyển nhượng MU chuyển nhượng real chuyển nhượng barca chuyển nhượng liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo