Quảng cáo

Vượt Neymar, Mbappe giành cú đúp danh hiệu cá nhân

Thứ hai, 20/05/2019 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kylian Mbappe giành cả hai danh hiệu danh giá cho cầu thủ xuất sắc nhất và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của năm ở giải VĐQG Pháp, Ligue 1.

Video: Những pha bứt tốc kinh điển của Mbappe

Mùa giải 2018/19 của Ligue 1 còn một vòng đấu nữa nhưng PSG đã dễ dàng lên ngôi vô địch. 'Gã khổng lồ' nước Pháp thể hiện sự vượt trội hoàn toàn trong cả mùa giải. Do đó, PSG cũng chiếm trọn gần như toàn bộ giải thưởng cá nhân và tập thể ở lễ trao giải cuối mùa.

Kylian Mbappe đánh bại người đàn anh Neymar để chiếm trọn hai giải thưởng: cầu thủ xuất sắc nhất và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Tiền đạo người Pháp trở thành người đầu tiên 3 lần giải thưởng cho cầu thủ trẻ của Ligue 1.

Mbappe, neymar, mbappe neymar, ligue 1, Pháp, mbappe psg, psg, neymar psg, vđqg pháp, kỷ lục, mbappe kỷ lục

Trả lời sau khi được xướng tên, Mbappe tỏ ra vui mừng: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến đồng đội, HLV, những người đã đem lại sự tự tin cho tôi trong suốt 1 năm qua. Họ đã giúp tôi đi đúng con đường sau World Cup và giúp tôi làm được những điều lớn lao hơn".

PSG cũng áp đảo trong đội hình xuất sắc nhất của giải VĐQG Pháp với 6 cái tên: Mbappe, Neymar, Verratti, Di Maria, Marquinhos và Thiago Silva. 5 vị trí còn lại là Nicolas Pepe, Mike Maignan của Lille, Ferland Mendy, Tanguy Ndombele của Lyon và Kenny Lala (Strasbourg).

Mbappe, neymar, mbappe neymar, ligue 1, Pháp, mbappe psg, psg, neymar psg, vđqg pháp, kỷ lục, mbappe kỷ lục

Mike Maignan giành giải găng tay vàng trong khi HLV của anh ở Lile là Christophe Galtier trở thành nhà cầm quân xuất sắc nhất mùa. Buổi lễ cũng giành thời gian khai mạc để tri ân tới Sala và cha của anh, ông Horacio, hai người đã qua đời trong năm nay.

Tiền đạo của Real Madrid, Benzema cũng được trao thưởng với giải cầu thủ Pháp ở giải nước ngoài hay nhất. Trong khi đó, Loic Remy giành giải thưởng bàn thắng đẹp nhất mùa giải.

>>> Chuyển nhượng tối 19/5: Chấp nhận điều kiện, Real đón Neymar

>>> Trọng tài thiệt mạng trên SVĐ cao nhất thể giới

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mbappe neymar ligue 1 Pháp mbappe psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT