Quảng cáo

Chán Solskjaer, Rashford tìm đường 'tháo chạy' khỏi MU

Thứ bảy, 18/05/2019 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo của MU, Marcus Rashford trì hoãn việc ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ và muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

Video: Sai lầm của De Gea

Rashford trải qua một mùa giải không mấy ấn tượng cùng với MU. Đội bóng của tiền đạo người Anh chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và không giành quyền tham dự Champions League. Chính Rashford đang cố tình trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Theo nguồn tin từ The Sun, tiền đạo người Anh đang cảm thấy không tin tưởng vào kế hoạch tương lai của HLV Solskjaer. MU sụp đổ nhanh chóng ở giai đoạn cuối mà và HLV người Na Uy được cho là có những lời hứa với Rashford về một cuộc cải tổ triệt để ở sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

Chuyển nhượng mùa hè 2019, chuyển nhượng mu mới nhất hôm nay, chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, rashford, solskjaer

Tuy nhiên, Rashford lo ngại về tham vọng của CLB khi MU không thể lọt vào top 4. Cầu thủ 21 tuổi muốn được thi đấu ở Champions League trong tương lai gần và United khó mà đáp ứng được yêu cầu này. Ngoài ra, Rashford cũng muốn được chơi ở vị trí tiền đạo cắm và được MU đảm bảo một vị trí chính thức.

MU sẽ phải nhanh chóng tìm tiếng nói chung nếu không muốn mất đi Rashford. Barcelona được cho là đang theo dõi gắt gao tiền đạo này. Đội chủ sân Camp Nou coi Rashford như mục tiêu hàng đầu cho nâng cấp hàng công.

Ngoài Rashford, nửa đỏ thành Manchester cũng đang gặp rất nhiều bế tắc trong việc đàm phán với thủ thành David de Gea. Cầu thủ Tây Ban Nha chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng. Quỷ đỏ bắt buộc phải đẩy nhanh việc thuyết phục De Gea nếu không muốn mất trắng thủ môn này vào năm sau.

>>> Chuyển nhượng ngày 18/5: MU 'cám dỗ' siêu hậu vệ

>>> Sir Alex Ferguson từng bắt Beckham cạo trọc đầu

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng mùa hè 2019 chuyển nhượng mu mới nhất hôm nay chuyển nhượng chuyển nhượng mu rashford solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT