Quảng cáo

Top 101 cầu thủ hay nhất trong 25 năm: Messi xếp trên Ronaldo

Thứ năm, 16/05/2019 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi đánh bại Ronaldo để dẫn đầu còn Barca áp đảo danh sách 101 cầu thủ xuất sắc nhất tính trong 25 năm trở lại đây.

Video: Siêu phẩm của Messi vào lưới Liverpool

Để kỷ niệm 25 năm Four Four Two xuất bản số đầu tiên vào năm 1994, tờ báo uy tín này đã thực hiện một cuộc bình chọn bầu ra top 101 cầu thủ xuất sắc trong giai đoạn này. Danh sách được lấy phiếu bầu từ rất nhiều những nhà báo và biên tập viên uy tin đã và đang làm việc cho FFT.

Theo đó, Messi là người dẫn đầu top 101 cầu thủ xuất sắc nhất. Theo sau ngôi sao người Argentina đương nhiên là đại kình địch Cristiano Ronaldo. Người xếp thứ 3 là HLV trưởng của Real Madrid hiện tại, Zinedine Zidane.

Ronaldo, messi, top 101 player, messi ronaldo, zidane, barcelona, man utd, hazard, salah, top cầu thủ, cầu thủ xuất sắc

25 năm này chứng kiến sự nổi lên của thế lực mang tên Barcelona. Điều này dẫn tới việc có đến 27 cầu thủ từng chơi trong màu áo đội chủ sân Camp Nou góp mặt trong danh sách này.

Trong khi đó Ryan Giggs là người được đánh giá xuất sắc nhất của MU với vị trí thứ 13. Theo sau là Rooney và Cantona ở vị trí 15 và 18.

Ngôi sao người Ai Cập, Mohamed Salah nổi bật trong thời gian gần đây cũng lọt vào danh sách này ở vị trí 100. Trong khi Hazard, người được đồn đoán sắp chuyển tới Real cũng góp mặt ở số 78.

>>> Chuyển nhượng tối 16/5: Griezmann bất ngờ lên đường đến MU?

>>> Tiền thưởng vô địch C1 không bằng một nửa suất thăng hạng NHA

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo messi top 101 player messi ronaldo zidane barcelona man utd hazard salah top cầu thủ cầu thủ xuất sắc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT