Quảng cáo

'Ronaldo đã thay thế luôn vai trò HLV ở Juventus'

Thứ năm, 16/05/2019 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch CLB Napoli, ông Laurentiis cho rằng Cristiano Ronaldo đang làm thay cả công việc của HLV ở Juventus và Max Allegri không giữ vai trò gì.

Video: Ronaldo ăn mừng cảm xúc ở C1

Mùa giải đầu tiên của Ronaldo ở Juventus chưa khép lại nhưng siêu sao Bồ Đào Nha gần như đã hết mục tiêu. Juventus giành được cú đúp danh hiệu quốc nội. Tuy nhiên, Bà đầm già đã bị loại của Champions League và đồng thời có dấu hiệu rạn nứt trong mối quan hệ giữa Ronaldo và HLV Allegri.

Mới đây, chủ tịch của CLB Napoli, ông Aurelio De Laurentiis lên tiếng cho rằng Ronaldo mới là ông chủ trong phòng thay đồ của Juventus.

Ông De Laurentiis trả lời Corriere Dello Sport: "Ronaldo thực sự quá mạnh mẽ. Anh ấy thay thế cả vai trò của HLV để chỉ đạo các đồng đội. Max Allegri chẳng làm được gì mùa này".

"Người tạo cảm hứng và thúc giục cả đội là Ronaldo. Anh ấy mới là ông chủ của phòng thay đồ. Khi thi đấu ở ĐTQG, tôi thấy cậu ấy đã hò hét như như thế. Ở Juventus cũng vậy, cậu ấy mới là người khiến đội bóng giành chiến thắng", chủ tịch Napoli nói thêm.

Ronaldo, cristiano ronaldo, CR7, ronaldo juventus, allegri, ronaldo allegri, juventus, serie a, ronaldo c1, ronaldo serie a

Mùa giải 2018/19 được coi là không trọn vẹn với CR7 khi không thể tiến sâu ở Champions League. Đồng thời, cựu cầu thủ MU cũng đã kém Quagliarella tới 5 bàn trong cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới Serie A mùa này.

Còn đối với HLV Max Allegri, ông đang đứng trước nguy cơ phải ra đi. Theo Daily Mail, Juventus đã hết kiên nhẫn với nhà cầm quân người Ý và đang rất muốn có được sự phục vụ của Pochettino. HLV trưởng của Tottenham đã đưa Gà trống đi đến trận chung kết Champions League mùa này.

Ronaldo và các đồng đội sẽ chơi trận áp chót của Serie A vào cuối tuần này. Trận đấu giữa Juventus vs Atalanta sẽ diễn ra vào lúc 1h30 ngày 20/5.

>>> Chuyển nhượng ngày 16/5: 'đốt' 360 triệu, MU đón 6 bom tấn

>>> Xa MU, Herrera lập tức nhận lương khủng ở PSG

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo cristiano ronal CR7 ronaldo juventus allegri ronaldo allegri juventus serie a ronaldo c1 ronaldo serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT