Quảng cáo

Lịch thi đấu Chung kết FA Cup: Man City đấu Watford

Thứ bảy, 18/05/2019 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City sẽ giành cú ăn 4 quốc nội nếu đánh bại Watford trong trận chung kết FA Cup.

Video: Man City ăn mừng chức vô địch

Lịch thi đấu Chung kết FA Cup

Thời gian Cặp đấu Kênh Link xem
18/5 23h00 Man City - Watford FPT Play THETHAO247

Nhận định chung

Man City đã chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với chỉ 1 điểm nhiều hơn Liverpool. Pep Guardiola và các học trò trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Premier League và cũng lập nên rất nhiều kỷ lục.

Nửa xanh thành Manchester sẽ có cơ hội để hoàn tất cú ăn 4 quốc nội khi bước vào trận chung kết FA Cup với Watford. Trước đó, họ đã giành được Siêu cúp Anh, cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) và Premier League. Mặc dù không thể đi tiếp ở Champions League nhưng nếu có thể giành nốt FA Cup thì đây cũng được coi là một mùa giải mỹ mãn của Man City.

Trong khi đó, Watford kết thúc Premier League với vị trí thứ 11 với 50 điểm. Trận Chung kết FA Cup không chỉ mang lại danh hiệu mà còn giúp cho đội bóng của Javi Gracia giành một suất dự Europa League mùa sau.

Ở bán kết, Watford đã rất xuất sắc để vượt qua đội bóng khó chịu Wolverhampton. Trong khi đó, Man City phải rất vất vả mới có thể vượt qua được Brighton với tỷ số 1-0. Trận chung kết trên sân Wembley sẽ là màn kết đẹp của mùa giải 2018/19, cả hai đội sẽ quyết tâm giành danh hiệu cuối cùng.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA Cup lịch thi đấu FA Lịch thi đấu FA Cup ltd fa ltd fa cup man city man city vs watford lịch fa lịch fa cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT