Quảng cáo

Ronaldo: 'Họ chỉ chờ tôi mắc sai lầm để phê phán'

Thứ ba, 14/05/2019 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu sao Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, lên tiếng về việc luôn bị soi mói nhưng anh luôn sẵn sàng đương đầu với áp lực.

Video: Ronaldo ăn mừng vô địch Serie A cùng Juventus

Cristiano Ronaldo chuyển sang Juventus từ hè năm 2018 và đã cùng Bà đầm già giành được cú đúp danh hiệu trong năm nay. Tuy nhiên, đây được coi là mùa giải chưa được trọn vẹn của cầu thủ Bồ Đào Nha khi bị loại ở Champions League.

Lên tiếng về những chỉ trích dành cho mình, Ronaldo chia sẻ trong bài phỏng vấn của La Repubblica về việc luôn là tâm điểm của sự chỉ trích. Tuy nhiên, tiền đạo của Juventus cũng sẵn sàng đương đầu.

Cựu cầu thủ của MU trả lời: "Tôi biết có những người luôn trực chờ tôi đá hỏng penalty hoặc bại trận để chỉ trích hay phê phán tôi. Chẳng ai giống ai, mỗi người có cảm nhận riêng về nhiều thứ, tôi cũng vậy".

"Tôi không phải robot nhưng mọi người nghĩ rằng tôi chẳng bao giờ gặp khó khăn. Nhưng một phần đời tôi gắn với những điều đó và tôi phải chuẩn bị để đón nhận. Tôi đã làm vậy nhiều năm qua rồi".

Ronaldo, cristiano ronaldo, cr7, juventus, ronaldo juventus, real, mu, ronaldo mu, ronaldo real, cristian, cris

"Tôi không phủ nhận đôi lúc những thứ như vậy khiến tôi khó chịu và mệt nhoài. Tôi bắt buộc phải đương đầu với những áp lực khác và chứng minh nhiều thứ với nhiều người người khác. Những người thân xung quanh như mẹ, gia đình luôn động viên tôi: 'Cris, ngày mai phải chiến thắng '. Nhưng đôi khi tôi muốn nói thẳng với họ rằng: 'Nghe này, để tôi yên đi'", Ronaldo tiếp tục.

Ronaldo cũng tiết lộ về việc luôn quen với sự phê phán từ khi còn trẻ và cũng chia sẻ về sứ mệnh bóng đá theo quan điểm của mình.

Cựu cầu thủ của MU nói thêm: "Tôi xem bóng đá như một sứ mệnh: ra sân, chiến thắng và cải thiện. Người ta hay phán xét rằng: 'Hết thời rồi, hắn 33 tuổi, 34, 35 rồi, giải nghệ đi'. Tôi muốn cho tất cả thấy tôi vẫn là chính tôi, họ phải ngạc nhiên vì điều đó".

Ronaldo, cristiano ronaldo, cr7, juventus, ronaldo juventus, real, mu, ronaldo mu, ronaldo real, cristian, cris

"Tôi đã quen với áp lực, lời phê phán về phía mình từ khi còn rất trẻ. Tôi đến Madrid, là cầu thủ đắt giá nhất và có quả bóng vàng, ai cũng cho rằng: 'Sức hắn chỉ đến đó thôi'. Trong vòng 10, 12 năm, tôi luôn đón nhận áp lực bên ngoài, cả thế giới đặt lên vai tôi chứ không phải mình tôi tự đem đến cho mình".

Ronaldo và các đồng đội sẽ có trận đấu trong khuôn khổ Serie A vòng 37 vào cuối tuần này. Trận đấu giữa Juventus vs Atalanta sẽ diễn ra vào lúc 1h30 ngày 20/5.

>>> Man City có nguy cơ bị cấm tham dự Champions League

>>> Chia tay Matic, MU săn 'siêu máy quét' của Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo ronaldo juventus real ronaldo mu ronaldo real cristian cris
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo