Quảng cáo

Công bố HLV xuất sắc nhất nước Anh: Pep chỉ đứng thứ 2

Thứ tư, 15/05/2019 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hiệp hội HLV nước Anh (LMA) vừa mới công bố HLV xuất sắc nhất năm và mặc dù vô địch Ngoại hạng Anh nhưng Pep Guardiola chỉ đứng thứ 2.

Video: Man City ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh

Tất cả các giải đấu của Anh mùa giải 2018/19 đã khép lại. Man City đã chính thức lên ngôi vô địch Premier League, Norwich dẫn đầu ở Championship và Luton chiến thắng ở League One.

Mới đây, hiệp hội HLV Anh (League Manager Asscociation) đã chính thức công bố giải HLV xuất sắc nhất mùa giải. Bất ngờ khi mà danh hiệu này lại không thuộc về Pep Guardiola của Man City.

Chris Wider, HLV của Sheffield United mới là người chiến thắng. Ông không vô địch nhưng xuất sắc đưa đội bóng của mình thăng hạng bằng một loạt trận đấu xuất sắc. Chris Wider đã đánh bại những cử viên nặng kí như Pep Guardiola, Jurgen Klopp và Daniel Farke của Norwich.

Ngoại hạng Anh, Premier League, Pep, Pep Guardiola, Guardiola, man city, pep man city, HLV xuất sắc, guardiola man city

Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong khi đó Mick Harford và Danny Cowley giành giải thưởng này ở League One và League Two.

Ở hạng mục bóng đá nữ, HLV của Tottenham, Karen Hills xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Trong khi đó Joe Montemurro của Arsenal là HLV hay nhất Super League khi vô địch cùng đội nữ.

Lễ trao giải đã được chính thức diễn ra ngày hôm qua với sự góp mặt của cựu HLV MU, Sir Alex Ferguson và HLV trưởng đội tuyển Anh, Gareth Southgate.

>>> Lịch thi đấu Chung kết FA Cup: Chờ Man City ăn 4

>>> Trọng tài bắt trận chung kết cúp C1 là 'vận đen' của Liverpool

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League Pep Pep Guardiola Guardiola man city pep man city HLV xuất sắc guardiola man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo