Quảng cáo

Sir Alex Ferguson từng bắt Beckham cạo trọc đầu

Thứ sáu, 17/05/2019 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Beckham khiến NHM bất ngờ khi chia sẻ câu chuyện nghiêm khắc của người thầy cũ, Sir Alex Ferguson.

Video: Top bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của Beckham

Sir Alex Ferguson nổi tiếng là một người hết sức nghiêm khắc với các học trò. David Beckham có lẽ là một trong những cầu thủ thấy hiểu nhất điều này. Mới đây chính cựu cầu thủ MU chia sẻ về câu chuyện bị Sir Alex mắng và bắt cạo đầu trước trận Siêu cúp Anh mùa 2000/2001 với Chelsea.

David Beckham chia sẻ với Otro: "Cả ngày hôm đó, tôi luôn đội chiếc mũ len cả trong lúc tập luyện cho đến khi về khách sạn. Thậm chí, tôi còn không bỏ nói ra trong bữa sáng, bữa tối hay trên xe buýt".

"Bước vào phòng thay đồ, tôi đã sợ đến mức không dám cho Sir Alex xem. Khi chuẩn bị ra sân, tôi buộc phải bỏ mũ ra. Ông ấy nhìn thấy và nói: 'Hãy đi cạo sạch nó ngay'. Tôi cười khúc khích và cho rằng ông ấy đang đùa. Nhưng rõ ràng là Sir Alex hoàn toàn nghiêm túc. Tôi phải kiếm một chiếc tông đơ để cạo trọc đầu ngay ở sân Wembley".

Sir Alex, beckham, bechkam mu, david beckham, ferguson, mu, man utd, sir alex beckham, beckham real,

Tuy nhiên, cựu cầu thủ người Anh cho rằng đây là điều hoàn toàn bình thường ở Man United lúc đó. Sir Alex luôn là người quyền lực nhất và luôn biết cách chế ngự các cầu thủ có cá tính mạnh. Beckham cho rằng bóng đá hiện nay đã thay đổi theo chiều hướng tự do hơn.

Beckham nói thêm: "Ngày nay, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn nhiều. Một cầu thủ có thể tự do thay đổi kiểu tóc, hình xăm hoặc mang bất cứ đôi giày nào mình muốn".

Mặc dù thấu hiểu sự nghiêm khắc của Sir Alex nhưng Beckham cũng chính là người phải khăn gói khỏi Man United vào năm 2003 khi làm phật ý người thầy cũ. Được coi là một trong những số 7 huyền thoại ở sân Old Trafford nhưng vẫn có sự tiếc nuối dành cho Beckham khi chuyển sang Real Madrid.

>>> HLV Solskjaer hé lộ tiêu chí chuyển nhượng của MU

>>> Chuyển nhượng tối 16/5: Griezmann bất ngờ lên đường đến MU?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex beckham sir alex beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT