Quảng cáo

HLV Solskjaer hé lộ tiêu chí chuyển nhượng của MU

Thứ sáu, 17/05/2019 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về phẩm chất hàng đầu mà Quỷ đỏ cần thiết ở các tân binh trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Video: Top bàn thắng của Andy Cole

Man United đang cho thấy một kế hoạch cải tổ lớn trong mùa hè sắp tới. 2 công thần đã xác nhận chia tay CLB, cùng với đó là việc xúc tiến bổ nhiệm 2 vị trí giám đốc mới.

Mới đây, trả lời phỏng vấn của Sky Sport, HLV Solskjaer cũng đã chia sẻ về tiêu chí để mua cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford.

HLV người Na Uy trả lời: "Chúng tôi đang tìm kiếm những mảnh ghép phù hợp với truyền thống và cá tính của CLB. NHM muốn thấy những cầu thủ có tinh thần thi đấu quả cảm, những người sẵn sàng hy sinh vì đội bóng. Đó mới là điều quan trọng nhất".

Chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, solskjaer, hlv mu, man utd, mu, cn mu, hlv solskjaer

Ngoài ra, Ole Gunnar Solskjaer còn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đào tạo trẻ.

HLV của MU nói thêm: "Chúng tôi đang đào cầu thủ trẻ cũng với tiêu chí như vậy. Đó là truyền thống của đội bóng. Lứa cầu thủ trẻ rất quan trọng với một CLB. Một cầu thủ phải hiểu điều này nếu muốn chơi cho Man United".

MU vừa trải qua một mùa giải không như ý khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh. Mặc dù có quãng thời gian thăng hoa sau khi mới bổ nhiệm HLV Solskjaer nhưng việc hụt hơi nhanh chóng giai đoạn cuối mùa khiến MU phải trả giá.

Nhiều thông tin cho rằng MU đã sẵn sàng chi một số tiền lớn để có thể tái thiết đội bóng. Quỷ đỏ sẽ hội quân vào khoảng giữa tháng 7 với trận giao hữu với Leeds để chuẩn bị cho mùa bóng mới.

>>> Chuyển nhượng tối 16/5: Griezmann bất ngờ lên đường đến MU?

>>> Top 101 cầu thủ hay nhất trong 25 năm: Messi xếp trên Ronaldo

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng mu tin chuyển nhượng chuyển nhượng solskjaer hlv mu man utd mu cn mu hlv solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo