Quảng cáo

Liverpool đón tin cực vui trước chung kết Champions League

Thứ hai, 20/05/2019 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CĐV của Liverpool đón nhận thông tin không thể tốt hơn về quá trình bình phục chấn thương của các trụ cột đội bóng.

Video: Pha phối hợp tinh quái của Liverpool vs Barca

Trận chung kết Champions League đang đến gần và Liverpool vừa thông báo những tin không thể vui hơn về tình hình của hàng loạt nhưng trụ cột cũng như lực lượng của đội bóng.

Roberto Firmino là cái tên được quan tâm nhất và mới đây chính trang chủ của The Kop xác nhận anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Trước đó, Firmino đã dính phải chấn thương đùi và bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất của đội bóng. Tuy nhiên, với quá trình phục hồi hiệu quả, tiền đạo người Brazil đã sẵn sàng cho trận chung kết sắp tới.

Bên cạnh Firmino, một trụ cột khác của Liverpool cũng đã có thể trở lại thi đấu là hậu vệ trái Robertson. Cầu thủ này dính chấn thương bàn chân trong trận bán kết lượt về với Barcelona. Vấn đề của Robertson được cho là không quá nghiêm trọng và được cho là đã trở lại tập luyện cùng đội 1.

Liverpool, liverpool vs tottenham, champions league, c1, chung kết champions league, chung kết c1, Firmino,

Sự thiếu vắng duy nhất của Liverpool là Naby Keita. Chấn thương của cầu thủ này không có sự tiến triển tích cự và sẽ phải ngồi ngoài khoảng 1 tháng nữa.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây của trang chủ đội bóng, Klopp cũng đã chia sẻ về việc đội bóng đang rất tập trung cho công tác chuẩn bị.

HLV người Đức nói: "Chúng tôi sẽ mang phong độ và tinh thần tốt nhất đến với trận đấu này. Thể lực của toàn đội đã tốt dần lên sau quãng thời gian thi đấu liên tục. Các cầu thủ của tôi đang tập luyện chăm chỉ và mọi thứ đều đang đi đúng theo kế hoạch".

Trận chung kết giữa Liverpool vs Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6 trên SVĐ Wanda Metropolitano ở thành phố Madrid.

>>> HLV Klopp tiết lộ chiến thuật cho trận chung kết Champions League

>>> Chuyển nhượng tối 19/5: Chấp nhận điều kiện, Real đón Neymar

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool liverpool vs tottenham champions league c1 chung kết champions league chung kết c1 Firmino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT