Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 23/5: Bại tướng 'tỏ tình' với MU

Thứ năm, 23/05/2019 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal nhắm 'hậu duệ' Modric, bại tướng muốn tới MU, Liverpool nhận tin vui từ sao Đức là những tin chuyển nhượng ngày 23/5.

Video: Dàn sao PSG ăn mừng vô địch

Arsenal nhắm 'tiểu Modric'

Theo Radio Continental, Arsenal đã gửi lời đề nghị đến River Plate, CLB chủ quản của Exequiel Palacios. Đội chủ sân Emirates coi cầu thủ Argentina là mục tiêu lí tưởng để thay thế Aaron Ramsey nơi tuyến giữa.

Exequiel Palacios được giới chuyên môn đánh giá là có lối tư duy chơi bóng rất tương đồng với Modric. Tuy nhiên, tiền vệ này có thiên hướng dâng cao hơn một chút và đồng thời có khả năng sút xa nguy hiểm. Cầu thủ 21 tuổi cũng xuất sắc góp mặt trong đội hình Argentina tham dự Copa America 2019 vào hè này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 19/5, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng arenal,

Bại tướng 'tỏ tình' MU

Đội trưởng Valencia đã chính thức chia tay Quỷ đỏ và đội chủ sân Old Trafford đang gấp rút đi tìm cho mình một hậu vệ đẳng cấp. 1 trong những gương mặt lọt vào tầm ngắm của MU chính là Thomas Meunier. Cầu thủ người Bỉ đang thuộc biên chế PSG, những người đã thất bại trước chính MU ở Champions League mùa này.

Mới đây đích thân Meunier lên tiếng về việc rời khỏi PSG và hết lòng ca ngợi MU. Hậu vệ Pháp tiết lộ: "CLB và HLV biết tôi muốn kết thúc hợp đồng tại PSG. Tôi sẽ tìm cho mình một giải pháp mới. Tôi được liên hệ ở khắp nơi và trong đó có những CLB như MU hay Dortmund, các đội bóng xuất chúng. Tôi hy vọng tìm được một bến đỗ mới nếu PSG không muốn kéo dài hợp đồng".

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 19/5, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng arenal,

Liverpool nhận tin vui từ sao Đức

Timo Werner được cho là mục tiêu hàng đầu của cả 2 CLB Liverpool và Bayern Munich trên thị trường chuyển nhượng hè 2019. Mặc dù Werner muốn ở lại đức nhưng mới đây Hùm xám đã chuyển sự chú ý tới Max Kruse của Werder Bremen.

Đây được coi là dấu hiệu tích cực cho Liverpool. Timo Werner không muốn tiếp tục thi đấu cho Leipzig và tỏ rõ ý định tìm một CLB lớn để đầu quân. Theo The Sun, The Kop đã sẵn sàng bỏ ra 40 triệu để thuyết phục tiền đạo người Đức.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 19/5, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng arenal,

Wolves mua Salomon Rondon

Tiền đạo người Venezuela là cái tên thi đấu nổi bật nhất tại Newcastle mùa này. Anh chính là chủ công của đội bóng có biệt danh "Chích chòe", dù vậy Rondon vẫn đang là người của West Brom và Wolves đang tích cực đàm phán với đội bóng này nhằm nẫng tay trên của Newcastle.

Lallana muốn trở lại Southampton

Sau một mùa giải phải vật lộn với chấn thương, Lallana thất bại trong việc tìm được vị trí chính thức ở Liverpool. Theo tờ Express, tiền vệ người Anh đã chấp nhận trở lại câu lạc bộ cũ Southampton. Liverpool dự kiến ​​sẽ thu về khoảng 13 triệu bảng cho cầu thủ 31 tuổi này.

>>> FIFA bác bỏ đề xuất tăng lên 48 đội ở World Cup 2022

>>> 3 cầu thủ Argentina dự Copa America 2019 từng đấu U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 23/5 chuyển nhượng MU chuyển nhượng liverpool chuyển nhượng arenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT