Quảng cáo

Bi kịch ập tới, MU hoãn ra mắt tân binh vô thời hạn

Thứ năm, 23/05/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự cố không đáng có xảy ra khiến cho bản hợp đồng đầu tiên của MU chưa thể cập bến sân Old Trafford.

Video: Tài năng của Daniel James khiến MU mê mẩn

Trong những ngày gần đây, thông tin về việc Manchester United đạt được thỏa thuận chiêu mộ Daniel James từ Swansea xuất hiện rất nhiều. Theo nhiều báo uy tín như Daily Mail, Sky Sport hay BBC khẳng định cầu thủ 21 tuổi sẽ đầu quân cho Quỷ đỏ với thương vụ trị giá 15 triệu bảng.

Đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng hoàn tấn bản hợp đồng và sớm cho ra mắt tân binh đầu tiên của kỳ chuyển nhượng hè 2019. Tuy nhiên, mới đây điều không mong muốn đã xảy ra.

Theo Daily Mail, cha của James vừa đột ngột qua đời ở tuổi 60. Trước đó, sức khỏe của ông đã có những diễn biến xấu đi nhưng gia đình của cầu thủ trẻ này không ngờ tới việc ông lại ra đi sớm như vậy.

chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng mu mới nhất, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng 23/5

Theo nguồn tin thân cận của Daily Mail, Man Utd đã quyết định để cho James và gia đình có thời gian thu xếp vượt qua mất mát này. Do đó, việc công bố tân binh đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford sẽ hoãn lại vô thời hạn.

Daniel James trải qua một mùa giải thi đấu tương đối nổi bật trong màu áo của Swansea. Anh đã ghi được 5 bàn thắng và có tới 10 pha kiến tạo. James có lối đá hiện đại và giàu kĩ thuật. Đây được coi là sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến giữa thiếu sáng tạo của MU.

>>> Đại cải tổ, MU chính thức cho 'ra đường' cái tên đầu tiên

>>> Chuyển nhượng tối 16/5: Griezmann bất ngờ lên đường đến MU?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hè 2019 chuyển nhượng mu mới nhất chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng 23/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo