Quảng cáo

NÓNG! Man United có tân binh đầu tiên

Thứ ba, 21/05/2019 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ Đỏ sẽ có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, một cái tên chưa có nhiều tên tuổi đến từ giải hạng nhất Anh.

VIDEO: Lý do MU chiêu mộ Daniel James

Trái với nhiều dự đoán, tân binh đầu tiên của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay lại là một cầu thủ còn tương đối vô danh. Mới đây, hãng tin uy tín Sky Sports khẳng định đội chủ sân Old Trafford và Swansea đã đạt thỏa thuận về thương vụ chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh Daniel James. Theo đó, mức giá để MU có được cầu thủ 21 tuổi là 15 triệu bảng Anh, trong khi những chi tiết trong bản hợp đồng của cầu thủ này với đội chủ sân Old Trafford sẽ được tiết lộ trong vài ngày tới.

tân binh của MU, chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, Daniel James, Man United có tân binh đầu tiên, Quỷ đỏ

Daniel James là cầu thủ người xứ Wales, anh chơi ở vị trí tiền vệ cánh và vừa có một mùa giải tương đối bùng nổ trong màu áo Swansea City. Mùa đông vừa qua, cầu thủ 21 tuổi gần như đã chuyển sang chơi cho Leeds, tuy nhiên thương vụ cuối cùng đã không thể hoàn thành.

Phong độ ấn tượng của James trong mùa bóng năm nay khiến anh thu hút được sự chú ý của nhiều đội bóng đang chơi ở Ngoại hạng Anh, trong đó có cả cái tên Brighton. Tuy nhiên, MU là đội nhanh chân hơn để có được chữ ký của tuyển thủ xứ Wales.

>>> Mbappe tiết lộ người xứng đáng giành Quả bóng vàng 2019

>>> Ronaldo lại lập thêm một kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tân binh của MU chuyển nhượng chuyển nhượng MU Daniel James Man United có tân binh đầu tiên Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT