Quảng cáo

Arsenal và Tottenham lên kế hoạch giải cứu 'hàng hớ' Barca

Thứ ba, 21/05/2019 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm cải thiện lực lượng để nhắm đến những mục tiêu cao hơn trong mùa giải tới, Arsenal và Tottenham đang muốn đưa ngôi sao trên ghế dự bị của Barca đến Premier League ngay trong hè này.

VIDEO: Tài năng của Malcom

Barcelona đã nẫng tay trên của Roma vào mùa hè năm 2018 bằng cách đưa Malcom, cái tên đã hoàn thành xong mọi thoả thuận với đội bóng thủ đô nước Ý trở về sân Nou Camp với mức giá 36,5 triệu bảng. Thế nhưng những gì Malcom có thể làm cho Barca chỉ là làm bạn với băng ghế dự bị, thi thoảng vào sân trong những phút cuối. Đó không phải cuộc sống Malcom nên có, anh phải sớm quyết định để cứu vãn tương lai của mình.

Hiện tại, Borussia Dortmund đang rất muốn có chữ kí của tiền vệ sinh năm 1997 này nhằm thay thế cho Pulisic chuyển đến Chelsea. Chưa kể Jadon Sancho đang được nhiều ông lớn săn đón và sẵn sàng rời CLB bất cứ lúc nào, vì vậy ban lãnh đạo của đội bóng này đang rất nghiêm túc với trường hợp của Malcom.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Tottenham

Tuy nhiên theo tờ AS, Barcelona đã mang đến một tin buồn cho đội bóng nước Đức khi họ công khai tuyên bố chỉ bán Malcom cho các đội bóng thuộc Premier League. Hai đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham đang theo dõi sát sao từng bước của tiền vệ từng được mệnh danh là "Neymar mới" này.

Tottenham sau một mùa giải thành công chắc chắn sẽ có cớ để đi shopping mạnh mẽ trong mùa hè này, Malcom là cái tên vừa vặn để Gà trống có thể cạnh tranh trên thị trường chuyển nhượng. Trong khi đó với Arsenal, việc Ramsey sang Juventus sẽ khiến tuyến giữa của họ trống trải hơn bao giờ hết. Với sự có mặt của Malcom, Mkhitaryan sẽ hoàn toàn có thể tập trung thi đấu ở khu trung lộ cùng Ozil và các tiền vệ phòng ngự, thay vì đá cánh như ở mùa giải này. Hơn nữa những cầu thủ như Iwobi, Maitland-Niles không phải là những cái tên HLV Emery có thể trông đợi được nếu muốn Arsenal có bước chuyển mình thực sự.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Tottenham

Không chỉ Malcom, Coutinho cũng là cái tên sẽ rời Barca hè này vì không thể hòa nhập được với lối chơi chung của toàn đội. Hơn nữa với sự có mặt của Griezmann (trong tương lai), vị trí của Malcom và Coutinho sẽ càng bấp bênh hơn nữa.

>> Chelsea chính thức đồng ý bán Hazard với giá 'bèo'

>> Pochettino hoặc Sarri sẽ đến Juve nếu thất bại tại chung kết châu Âu?

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT