Quảng cáo

Liverpool sẽ mất những gì nếu Barca bán Coutinho?

Thứ sáu, 17/05/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với phong độ tệ hại hiện tại, Coutinho đang trên đường rời khỏi Barca. Không chỉ là chuyện giữa Coutinho và Barca, Liverpool cũng không muốn thương vụ này xảy ra một chút nào, vì họ cũng sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ.

VIDEO: Coutinho tập luyện cùng Neymar và Willian ở tuyển Brazil

Coutinho là cái tên gây thất vọng nhiều nhất trong 2 trận đấu của Barca với Liverpool, tiền vệ người Brazil gần như mất hút trong cả 2 lượt trận. Đây là tình trạng thường xuyên diễn ra ở mùa giải này của tiền vệ sinh năm 1992, ban lãnh đạo và cả hội cổ động viên đã không còn đủ kiên nhẫn với Coutinho. Ngay trong hè này, Barca sẽ lên kế hoạch tìm một bến đỗ mới cho anh để dọn chỗ cho bản hợp đồng tương lai Antoine Griezmann.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Barca, coutinho, barca bán coutinho, barca, barcelona, liverpool

Tưởng chừng như việc chia tay Coutinho chỉ là chuyện nội bộ của Barca, thế nhưng Liverpool cũng có chút liên quan trong vụ chuyển nhượng này. Số là trong hợp đồng mua bán giữa Liverpool và Barca có "thòng" thêm điều khoản nếu Coutinho thi đấu đủ 100 trận cho Barca, đội bóng thành phố cảng sẽ nhận thêm 20 triệu euro, điều khoản thứ hai, nếu Coutinho cùng Barca giành Champions League, Liverpool sẽ có thêm 5 triệu euro chuyển vào tài khoản. Thế nhưng tiền vệ Brazil nhiều khả năng sẽ không hoàn thành được con số 100 trận cho Barca nếu anh ra đi ngay trong hè này. Hiện tại Coutinho mới thi đấu được 77 trận cho đội chủ sân Nou Camp. Ở điều khoản thứ hai, ai cũng biết Barca đã bị chính Liverpool đá bay khỏi C1 như thế nào.

Với những diễn biến đang xảy ra, Liverpool coi như sẽ đánh mất khoản lợi nhuận ước chừng 25 triệu euro trong thương vụ Barca bán sớm Coutinho.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Barca, coutinho, barca bán coutinho, barca, barcelona, liverpool

Barca hiện tại đang có những liên hệ với tiền đạo Antoine Griezmann khi anh này vừa chính thức chia tay Atletico. Còn Liverpool, họ vừa kết thúc Premier League với tư cách Á quân, thầy trò Klopp cũng đang hướng đến danh hiệu cao quý nhất mùa này đó là chiếc cup C1. Trận chung kết giữa Liverpool và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6 tại sân vận động Wanda Metropolitano.

>> Griezmann đứng trước nguy cơ mất tiền nếu chuyển đến Barca

>> Đẩy Sanchez đi, M.U còn phải mất thêm tiền cho đối thủ

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng Barca coutinho barca bán coutinho barca barcelona liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo