Quảng cáo

Đẩy Sanchez đi, M.U còn phải mất thêm tiền cho đối thủ

Thứ năm, 16/05/2019 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sanchez là cái tên luôn đứng đầu trong danh sách cần bán của M.U, việc M.U khó bán cầu thủ này không nằm ở việc không có đội nào hỏi mua, nó nằm ở mức lương khổng lồ mà Sanchez đang nhận. Muốn đẩy Sanchez đi, M.U phải chấp nhận chịu thiệt.

VIDEO: Màn thể hiện của Sanchez

Manchester Utd đã trải qua một mùa giải ác mộng, thất bại trong việc cạnh tranh danh hiệu, họ thậm chí còn không thể đạt được mục tiêu tối thiểu là có mặt trong top 4 để có suất dự Champions League. Ngoài những thay đổi trên băng ghế huấn luyện, phòng thay đồ của M.U cũng chưa có lúc nào yên với những cá tính bất thường. Phong độ trên sân của các cầu thủ đã thể hiện rõ ràng điều đó.

Gạt đi thất bại, kì chuyển nhượng hè là thời điểm quá vừa vặn để Solskjaer tiến hành đại phẫu đội hình, những cái tên có dấu hiệu bất tuân hoặc có phong độ kém cỏi trên sân cỏ sẽ không còn cơ hội góp mặt trong đội hình Quỷ đỏ mùa giải tới. Bằng mọi cách, M.U sẽ tìm cách tống tiễn những cái tên này, trong đó có Sanchez.

chuyển nhượng, chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng, sanchez

Sanchez cập bến Old Trafford mang theo những kì vọng của người hâm mộ về một cái tên có thể giải mã chiếc áo số 7 sau khi Cristiano Ronaldo rời đi, thế nhưng những gì cầu thủ tấn công người Chile đem lại chỉ là sự thất vọng. Trong suốt cả mùa giải thi đấu cho M.U, Sanchez chỉ có được vỏn vẹn 4 lần lập công, con số cực kì tệ cho một cầu thủ tấn công.

Với màn thể hiện nhạt nhòa mùa giải vừa qua, Sanchez luôn là cái tên đầu tiên trong danh sách thanh lý của Quỷ đỏ. Thế nhưng việc tống khứ "của nợ" này đi không hề đơn giản với M.U khi không đội bóng nào chịu chấp nhận mức lương khổng lồ mà Sanchez đang được nhận. Hai ông lớn Serie A là Juventus và Inter Milan đang là 2 CLB sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán cho trường hợp của chân sút này, tuy nhiên bên phía Inter chỉ chấp nhận chi trả một nửa số lương của chân sút người Chile, tương tự, Juventus tất nhiên cũng không đồng ý với con số 500 nghìn bảng/tuần. Lão bà thành Turin sẵn sàng đứng ra mua đứt Sanchez với giá bèo bọt 25 triệu bảng, đồng thời yêu cầu Sanchez giảm lương.

chuyển nhượng, chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng, sanchez

Với những yêu cầu này, nếu muốn tống khứ Sanchez thật nhanh, ban lãnh đạo Manchester Utd sẽ phải chấp nhận bán lỗ vốn, đồng thời gánh một phần lương hiện tại (ước chừng 12 triệu bảng/năm) của tiền vệ sinh năm 1988 này. Serie A không phải là mảnh đất xa lạ gì với Sanchez, anh đã từng có những năm tháng phát triển sự nghiệp trong màu áo Udinese trước khi có cuộc phiêu lưu đến Barca, Arsenal và giờ là Man Utd.

Tương lai của Sanchez đang rất rối ren và có thể nó vẫn còn tiếp tục bất định cho đến sau kì Copa America sẽ diễn ra tại Brazil hè này. Chính Chile mà Sanchez là nhân tố chính cách đây 3 năm đã đăng quang ngôi vô địch, kì Copa sắp tới sẽ là một kỉ niệm đẹp với Sanchez, cũng sẽ là cơ hội cuối cùng để anh thể hiện những phẩm chất tốt nhất còn sót lại của mình. Bến đỗ nào cho Sanchez trong mùa giải mới sẽ phục thuộc rất nhiều vào phong độ của anh trong kì Copa America bắt đầu khởi tranh vào 15/6 tới.

>> Chán kiếp dự bị tại Man City, Sane hồi hương thi đấu cho Bayern Munich?

>> Chia tay M.U, Valencia gửi lời tạm biệt đầy xúc động

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng M.U chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT