Quảng cáo

Chelsea nhận hung tin trước trận chung kết Europa League

Thứ năm, 16/05/2019 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 2 tuần trước khi trận chung kết Europa League diễn ra, Chelsea bất ngờ nhận một tin không vui liên quan đến tình hình nhân sự.

VIDEO: Highlight New England Revolution vs Chelsea

Sáng nay, Chelsea vừa thi đấu trận đấu giao hữu trên đất Mỹ với đối thủ New England Revolution. Trong hoàn cảnh mùa giải vẫn chưa kết thúc với The Blues, khi họ vẫn còn 1 trận đấu vô cùng quan trọng với Arsenal ở chung kết Europa League, thì việc di chuyển tới Mỹ để tham gia một trận giao hữu khiến nhiều người tương đối bất ngờ.

Nhiều CĐV Chelsea đã lo ngại khi các cầu thủ phải di chuyển một quãng đường xa để đá giao hữu, và rồi điều họ lo lắng nhất cũng tới. Chỉ đúng 22 phút có mặt sau khi được tung vào sân, tiền vệ đang chơi rất lên chân là Ruben Loftus-Cheek đã gặp chấn thương và buộc phải nhờ sự giúp đỡ để ra khỏi sân. Điều này làm dấy lên những nghi ngờ về khả năng ra sân của tiền vệ người Anh ở trận chung kết Europa League sẽ diễn ra vào ngày 30 tháng 5 tới.

chung kết europa league, chelsea vs aresnal, chung kết c2, chelsea, chelsea gặp bất lợi, loftus-cheek chấn thương

Trong khi các CĐV Chelsea tỏ ra khó hiểu với quyết định tung toàn bộ đội hình chính vào sân ở trận đấu sáng nay, thì Loftus-Cheek lại ủng hộ quyết định của ông thầy người Ý. Sau trận, anh chia sẻ với phóng viên:

"Tôi đã thi đấu rất nhiều trong vài tuần qua, nhiều hơn những gì tôi đã làm trong sự nghiệp của mình. Vì vậy, tôi nghĩ rằng tôi phải chú ý đến cơ thể và chăm sóc bản thân vì tôi không muốn nhận thêm những chấn thương".

Chưa rõ tình hình chấn thương của Loftus-Cheek nghiêm trọng đến mức nào, nhưng nếu như anh thật sự không thể tham gia trận chung kết Europa League thì đó sẽ là một tin rất xấu với Chelsea. Loftus-Cheek đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong quãng thời gian vừa qua và gần như nắm chắc một vị trí trong đội hình chính thức của đội chủ sân Stamford Bridge.

>>> Hazard chưa đi, Hudson-Odoi đã ra điều kiện với Chelsea

>>> Những điều cần biết về TTCN mùa Hè ở châu Âu

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết europa league chelsea vs aresnal chung kết c2 chelsea chelsea gặp bất lợi loftus-cheek chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT