Quảng cáo

HLV Mourinho: "Một số cầu thủ MU có quá nhiều quyền lực"

Thứ năm, 16/05/2019 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu HLV của MU, Mourinho đã bày tỏ sự đồng cảm với tình hình hiện tại người tiền nhiệm Solskjaer.

VIDEO: Pogba bị CĐV MU chửi mắng sau thất bại trước Cardiff

Mourinho bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái sau thành tích nghèo nàn cùng một số vấn đề bên ngoài sân cỏ. Được thay thế HLV người Bồ Đào Nha dẫn dắt tạm quyền, Solskjaer có khởi đầu đầy hứa hẹn và được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng dẫn dắt 3 năm.

Nhưng kể từ thời điểm đó, MU của Solskjaer đã lao dốc không phanh để rồi kết thúc ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, đỉnh điểm là thất bại bạc nhược trước đội bóng đã xuống hạng Cardiff ngay ở vòng đấu hạ màn.

mu, man utd, man united, mourinho, solskjaer, pogba, lukaku, ngoại hạng anh, premier league

Nhận xét hình hiện tại của MU, Mourinho chia sẻ: "Khi bạn có những cầu thủ rất chuyên nghiệp, đầy tham vọng, chăm chỉ và tài năng, tại một câu lạc bộ có cấu trúc, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát mọi thứ.

Nhưng khi bạn gần như một mình, không có sự hỗ trợ từ câu lạc bộ, trong khi một số cầu thủ nhất định đi ngược lại với huấn luyện viên, ai là người tốt? Tôi không muốn trở thành một chàng trai tốt, bởi vì chàng trai tốt bụng, sau ba tháng sẽ thành một con rối và điều đó không kết thúc tốt đẹp."

mu, man utd, man united, mourinho, solskjaer, pogba, lukaku, ngoại hạng anh, premier league

Pogba, người có mối quan hệ không tốt với Mourinho chính là người bị đồn đoán khiến ông thầy người Bồ Đào Nha bị sa thải. Nhưng thay vì đổ lỗi cho tiền vệ này, Mourinho đã cho rằng vấn đề của MU mang tính hệ thống hơn.

"Vấn đề là ở những cầu thủ, cách vận hành và tham vọng của đội bóng, tôi chỉ nói tôi không thể trả lời có khi bạn hỏi Pogba có phải là người duy nhất phải chịu trách nhiệm không", Mourinho kết luận.

>> Xem thêm: Mourinho hết lời ca ngợi mục tiêu 70 triệu bảng của MU

>> Xem thêm: HLV Solskjaer: "Các cầu thủ trẻ của MU sẽ có cơ hội ở mùa giải tới"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd man united mourinho solskjaer pogba lukaku ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT